Chương 1:. Giấc mơ bắt đầu
Cập nhật lúc 2014-4-25 7:23:23 số lượng từ: 2662
"Arthas, nhanh lên đi ra chơi a...." Một cái vang dội lại non nớt thanh âm tại cách đó không xa vang lên, thanh âm tràn ngập tiểu hài tử tinh thần phấn chấn. 10 nhiều tuổi gấu hài tử. Lòng hiếu kỳ mãnh liệt hòa hảo di chuyển tính là người nhóm cảm thấy bọn hắn đáng ghét lại nháo đằng một trong những nguyên nhân.
"Đã biết El tư, ngươi đi xuống trước đi, ta ngay lập tức đi xuống." Bụm lấy cái trán. Vuốt vuốt bởi vì giấc ngủ mà đầu tóc rối bời. Lắc bủn rủn cái cổ."Ngươi nhanh lên xuống, ta đi trước chơi đùa rồi" . Nói xong liền sôi nổi đi hoa viên rồi. Úc, cái này đáng ghét tiểu quỷ. Khẽ nhếch lấy mông lung hai mắt. Bốn phía như cũ là cái kia pha tạp âm u vách tường. Ánh mặt trời không có xuyên thấu qua cửa sổ, tràn đầy mê mang hương vị.
Xốc lên giường bị, không để ý đến giường bên trên cái kia đoàn cũ nát giường đơn cùng giường bị. Đúng, chính là một đoàn, người trẻ tuổi vừa nảy sinh giường thời điểm tâm tình tổng không phải là rất tốt, hơn nữa còn là bị quấy rầy dưới trạng thái. Dù sao đều như vậy phá. Điệp không điệp không sao cả á. Không có quá lâu để ý tới, đi vào vòi nước bên cạnh. Trong gương lộ ra một khuôn mặt thanh tú, một đầu mất trật tự tóc bạc, một đôi linh động mắt to, A.... Còn có một chút khuyết điểm nhỏ nhặt, rõ ràng dinh dưỡng buliang xương sườn dáng người. Còn loại nhỏ (tiểu nhân) tuổi tác, nghiêm túc thời điểm lại bất đồng bình thường hài tử. Mang theo Hứa thiếu gia cao quý. Đó là huyết dịch tương truyền ngạo mạn.
Nước mát xuyên thấu qua khuôn mặt, lắc đầu trên tóc bọt nước. Sửa sang lại đầu tóc rối bời cùng áo sơ mi. Cả người tinh thần rất nhiều. Trải qua hành lang, theo cạnh góc cổ xưa dưới bậc thang đi. Đập vào mắt chính là một cái tiểu hoa viên. Nơi xa hàng rào tuy nhiên sạch sẽ nhưng có thể nhìn ra có chút lâu lắm rồi. Hơn hai mươi tên hài tử tại hoa viên chơi đùa.
"Arthas, ngươi như thế nào chậm như vậy a..., mỗi ngày đều nảy sinh muộn như vậy, thật sự là quá lười." El tư bất mãn đối với ta thè lưỡi, tiếp tục chơi hắn trò chơi đi. Tìm khối đối lập nhau sạch sẽ bãi cỏ nằm xuống. Dù sao 17 tuổi trạch nam là không thể nào đối với một đám 10 nhiều tuổi bọn nhỏ ngây thơ trò chơi cảm thấy hứng thú đấy, trái lại nhưng là không có tiếng nói chung. Tuy nhiên người khác trong mắt ta cũng là vừa xong 11 tiểu thí hài.
Giương mắt nhìn lấy trời xanh, ngửi ngửi bùn đất tươi mát mùi thơm. Anh quốc, Luân Đôn xung quanh thôn trấn cô nhi viện. Hẳn là HP thế giới a. Bằng không thì, tay này bên trên dấu hiệu. . . . Hôm nay tháng bảy hai bảy rồi, còn có hai ngày. Ngày mai có lẽ nhìn thấy cú mèo rồi. Như vậy đặc thù ta đây. Có lẽ? Không. Tuyệt đối sẽ thu được đến từ Hogwarts nhập học thư thông báo a. Cao quý dòng máu thuần chủng đâu rồi, ha ha ha ha.
Cánh tay trái, ống tay áo hạ cất dấu tà ác. Tại phù thủy thế giới tên xấu chiêu lấy tử thần thực tử, Voldemort trung thành vây cánh cùng tùy tùng. Kéo ra tay áo. Dấu hiệu Đen khắc ở cánh tay trái, nếu như bị phù thủy trông thấy lời mà nói..., không thể thiếu Avada chiếu cố. Hắn nhất định cảm thấy thượng đế điên rồi, không, bọn hắn không tin thượng đế. Bọn hắn tin Merlin. Úc. Merlin ở trên. Một gã mười một tuổi tử thần thực tử. Đúng là điên điên cuồng thế giới. Tổng cảm giác nhân sinh rất xa vời.