Và từ bây giờ chuyền hành trình của mèo Tom và chuột Jerry đã có thêm một thành viên mới đó là chú chó Kan. Bây giờ họ đang ở giữa biển và đang hướng tới Nam Cực . Như trước đó học cần một chú chim để bay lên và quan sát phía trước nên họ chuẩn bị đến hòn đảo của loài chim. Trên đường đi bỗng nhiên có một rắc rối lớn đó chính là một con bạch tuột khổng lồ đang tấn công họ mèo Tom và chú chó Kan bị con bạch tuột đó lấy tua quấn họ và chuẩn bị ăn thịt họ. Chuột Jerry cố gắng hết sức suy nghĩ cách nhưng vẫn không có cách nào hết vì cơ thể của cậu ấy quá nhỏ để tấn công con bạch tuột. Bỗng có một con đại bàng lao xuống mổ vào mắt của con bạch tuột khiến con bạch tuốt đau mắt và thả hai người một cách đột ngột khiến hai người họ rơi xuống nước mèo Tom không biết bơi nên đã nhanh chóng chìm xuống nước. Kan liền nhanh chóng lặn xuống nước và kéo Tom về thuyền. Sau khi Tom lên thuyền thì chú đại bàng đó đáp xuống thuyền và nhanh chóng giới thiệu bản thân. Tên ông là Tack là dân trên hòn đảo loài chim. Chuột Jerry liền đến cám ơn ông vì đã giúp họ. Tack thấy họ khá ngu ngốc nên ông liền nói cho họ biết về một thứ chỉ có ông biết là có một cổng dịch chuyển tới Nam Cực nhưng kế bên cái cánh cổng là phòng châu báu rất nhiều vàng,kim cương vá nhiều thứ quý hiếm khác. Đủ để cho bản thân và con cháu sau này, và cả hai thứ đó đều là truyền thuyết trên hòn đảo loài chim. Khi nghe Tack nói về cánh cổng dịch chuyển tới Nam Cực cả bọn đều vui mừng reo vui. Tack nói ông đã biết vị trí nơi đó ở đâu. Và ý định chính của ông là phòng kho báu đó.Nhưng ông không hề nói cho họ biết là nới đó vô cùng nguy hiểm và nhiều cạm bẫy cổ xưa có thể làm nguy hiểm đến tính mạng của họ.
( liệu Tack có ý đồ xấu gì? ông sẽ làm gì nhóm bạn chuột Jerry, mèo Tom và chó Kan? hãy đón xem vào Chap7)
End Chap6
Tác giả:( do kì thi học kì 1 nên mình phải tạm dừng viết truyện trong thời gian trước nên mong các bạn đọc giả bỏ qua cho. Nhân dịp giáng sinh nên mình đã ra chap6 cũng như đánh dấu mình đã quay trở lại trên wattpad. MERRY CHRISTMAS!!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Kho Báu Nam Cực ( Tom and Jerry)
AventuraĐây là lần đầu mình viết có gì sai sót mong các bạn đọc giả comment để mình sửa lỗi.Cặp đôi mèo chuột trong lần này sẽ có một chuyến đi để săn khó báu ở Nam Cực