next morning
Nathalies POV
last thing i remember nasa street pa ko at pilit na hinahanap ang kotse ko, saan ko ba kase naipark yon? at higit sa lahat bakit ba kase naginom na naman ako ng pesteng alak na to and one thing for sure sakit lang naman sa ulo ang ibibigay nito, mostly vodka lang naman ang dahilan kung bakit hindi ko alam kung paano at bakit ako nakahiga ngayon sa komportable at malambot na kamang ito.
Hindi ko maimulat ang aking mga mata, parang binibiyak rin ang ulo ko, what if nagahasa ako? what if may nagmolestya sakin? bakit kase hindi ako nagising ng tama kagabi tch!. gusto kong gumalaw pero parang everytime na gagalaw ako madudurog ang ulo ko, sobrang sakit!.
"hindi pwede to" sabi ko sa sarili ko. after ilang minutes i tried to fix my posture, mga five to ten minutes din siguro yon, tuyong tuyo ang lalamunan ko sht, pero... teka.. bakit parang.. shit! kinapa ko ang katawan ko na nasa ilalim ng makapal na comforter, why?!, bakit wala akong damit! at higit sa lahat bakit wala akong bra?! kinapa ko pa paibaba ang aking katawan papunta dun sa ano ko, thanks G naka panty-=-- pero bakit nakapanty nalang ako?!
wait, damn it hindi ko maalala ang nangyari sa akin kagabi
narape ba ko?
pero mukhang hindi nman dahil hindi naman masakit yung ano ko, pero for pete's sake, wala talaga akong maalala at sakit ng ulo ko and of course para akong nag marathon kagabi.
while i am thinking sa kung ano ang nangyari kagabi, may narinig nalang akong isang bos3es
"ahhhhh shit. my head!" isang lalaki, boses ng lalaki ang aking narinig
kaya naman out of no where bigla nalang akong napa sigaw
"AHHHH!" ibinaba ko ang comforter na nakatalalukbong sa aking mukha at nakakumot sa aking buong katawan.
pinipilit kong imulat ang aking mga mata, at what the!
"Theo?!!!!!" sigaw ko! wait... what?! bigla syang tumayo
"bakit andito ako?!"
"nathalie?" sabi ni Theo na may pagkagulat din sa kanyang mga mata
"why are you here?" dag-dag pa nya
"ikaw dapat ang tanungin ko nyang theo!!!"
"shit" i saw him haft naked, naka boxer briefs nalang sya and his thing, yeah his thing i saw it before already but it was very long time ago
"pls dress up Theo!" hinila nya yung unan at itinakip sa kanyang harapan
"ano ba kasing ginagawa mo dito? pi-pinagsamantalahan mo ba ko?" pinagsasabi nito?
"hoy theo umayos ka! sagutin mo ko! anong ginagawa ko dito? . ginahasa mo ko no! manyak!"
i paused for a sec sobrang sakit kase ng ulo ko...
"Theo's POV"
i woke up with a BANG! as in bang!
ano bang ginawa mo Yoona! but deep inside nag eenjoy ako, pero ayoko ng marriage the fact na ikakasal na si Nath Nath it was killing me inside.
"hoy theo umayos ka! sagutin mo ko! anong ginagawa ko dito? . ginahasa mo ko no! manyak!" sasagot pa sana ko pero napansin ko na pinikit nya ng madiin ang mga mata nya then she hold her head na parang masakit ito, so i calm my self and ask her calmly
"hey ayos ka lang?" pero parang wala syang narinig kaya inulit ko ang pag tatanong
"hey nath, are you okay?"
BINABASA MO ANG
JUST for FUN
Teen Fictionlove? it may be disturbing but it will be full of fun... note: The places and scenes are only fictional and product of writer's imagination. Be aware of some vulgar words, it is only used for expressing the character's feelings. Being open minded i...