Chapter 8

48 3 0
                                    

Ayesha's POV

Pauwi na ako sa bahay ng may nakabangga ako sa tapat ng park malapit sa school.

"Oh my gosh, I'm so sorry. I didn't mean to make banga you. I'm just really upset that I didn't make pansin na there's a person na I'll make banga with" Wow ang gandang bata naman nito.

"Ayos lang naman :D"

"I'm Sabrina Maureen Zobel, just call me Saab." Zobel? bakit parang familiar

"ah Ako si Ayesha Isabel Garcia, call me Aye"

"Okay ka lang ate Aye? namumutla ka eh."

"Oh talaga? Ayos lang ako :) ahm pwede magtanong?"

"suuuuure!"

"Ilan taon ka na?"

"Oh I'am 16 years old na, do i look gurang na :("

"no, u look beautiful Saab." In fact magkamukha kami. Hindi ko maexplain pero bat ganito. Andami namin na similarities physically.

"Oh thaaaaaaanks :') I'm flattered. Teka, where u going pala, maybe i can make hatid na you somwhere. Mall?"

"Ah hindi. Uuwi na kasi ako. :)"

"Hatid na kita, kasi because of what happened earlier, nagkasugat ka sa knees :("

"Ay oo nga no :("

"So let's go na? Mang eddie take ate Aye's stuff."

"Ok princess"

Andito na kami sa kotse. Si Saab elegante pero mabait.

"You know what ate Aye, I dont get it pero ang gaan ng loob ko sayo."

"Talaga? Oo nga eh, ako din"

"Really? Oh my gosh. And napansin ko din magkamukha tayo. From now on, you're my big sister na k? Kasi I'm unica ija in our family so, hindi ko alam how it feels to have a big sister."

"Sure Saab :D Andito na pala tayo. Sorry ang liit ng bahay ko"

"Oh it's ok ate Aye. I'll get going na. I'll be going somewhere pa eh :) toodles!"

Saab's POV

Hi! I'am Sabrina Maureen Torres Zobel. But call me Saab ^^ Baby pa lang ako nasa America na ako. Bumalik ako dito sa Philippines when i was 12 years old.

When i went to a park near our house the day I got here in the Philippines, I met a guy named Mico. Nagustuhan ko siya. And obviously he liked me too!! Pero may tinanong siya sakin. Kung ako raw ba si Samantha? Lol heck no!! Lagi niya tinatanong kung may relative akong Samantha.

Sometimes nga tinatawag niya akong Sammy. ugh -.-

To: My Prince Mico

Message: Can you go with me to the mall? :3 pretty please?

SEND

*Mico (1)*

From: My Prince Mico

Message: Not now Saab, Kasama ko sila Dylan ngayon.

UGGGGGH!!

To: My Prince Mico

Message: So mas inuuna mo pa sila kaysa sakin? :/

SEND

I know Mico can't say no to me!!

*Mico (1)*

From: My Prince Mico

Message: Ok, wait mko sa bahay mo.

YAAAAAAY I KNOW HE CAN'T SAY NO TO ME!! He loves me kasi eh :P

Carpe DiemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon