"Boyfie bebe ng buhay ko~"
Pagtawag ko sa boyfie ko. Obviously, may hihingin ako kaya ako naglalambing. Hahaha, bad me!
Ako nga pala si Karylle. Si boyfie naman ay si Harold. Nag-meet kami sa campus at ako ang nanligaw sa kanya~ :3 hehehe, joke! Syempre siya manliligaw. Etong si boyfie ay minsan masungit at minsan naman masosobrahan sa ka-sweeta-an! Pero tanggap ko naman yun! Kaya ko nga siya sinagot diba? Teehee!
Nasa sala kasi kami ng condo ni Boyfie ngayon, naka-indian seat siya sa sahig. Kakagaling lang namin sa pag-date at nagbabasa siya ng libro para sa exams niya next week. Ako naman dito, kukulitin siya ng kukulitin hanggang sa pumayag siya! MWAHAHAHA!
"Oh?"
Pagsagot niya sa akin. Naku~ mukhang meron ata siya ngayon! Bad timing naman oh! Pero kailangan ko talaga eh!
Kailangan kong pumunta sa concert ng 2ne1!! /(^-^)9
"I love you boyfie ko."
Onting lambing pa! Kaya mo yan Karylle!!
"I love you too girlfie."
Sabi niya in a serious tone. Hala~ mukhang seryoso talaga siya. Hmmm... ano kaya gagawin ko? Aha! Sasayaw, ta-tumbling, kakanta, iiyak, tatawa, magmo-model, mag-aacting, sisigaw, magpapatawa, gugulong, hihiga, kakain, iinom at magsusuklay sa harap niya!
Okay..... MISSION: MAPABILI SI BOYFIE NG TICKET PARA SA CONCERT NG 2NE1!
Kung nagtataka kayo kung bakit hindi nalang ako ang bumili.... wala eh, naka-hold credit card ko eh~ HAHAHAHA! Ang saya ko pa noh?
"Boyfie, what'ya doin'?"-Me
"Reading."-Boyfie
"Reading what?"-Me
"A book."-Boyfie
Okay, medyo pahirapan tayo dito ah! Pero patience Karylle! You need this!
"What book?"-Me
"A book for learning."-Boyfie
"Teka, bakit tayo nag-e-english?"-Me
"I don't know."-Boyfie
"Boyfie."-Me
"Psst! Booooyfiiieee~"-Me
"Hm?"-Boyfie
"Buy me tickets para sa concert ng 2NE1, pleeeaaasseee?"-Me
Charms.. ACTIVATE! Puppy eyes: Check! Pouty lips: Check! Begging hands: Check!
Napalingon si Boyfie sa akin at ni-kiss ako. Pero, smack lang naman. Kahit ni-kiss niya ako, hindi pa rin ako magpapatalo! Naka charm mode pa rin ako!
"I'm studying, girlfie. Mamaya."-Boyfie
"Mamaya ano?"-Me
"Mamaya na natin pag-usapan yan, okay?"-Boyfie
"Eeehh! Ngayon na kasi. Sige ka, kapag hindi ka pumayag isasama kita sa concert!"-Me
He chuckled. "Stupid. Pera ko yung gagamitin mo tapos ikaw magbabanta? Hahaha! Ang cute mo talaga!" sabay pisil sa mga pisngi ko.
"Boooyfiieee~ sige na kasi! Bilhan mo na ako!"-Me
"Anong gusto mong gawin ko?"-Me