chapter 9 - BESFRIEND

462 12 15
                                    

"ALAM MO MATAGAL KO NG GUSTO MAGKAROON NG BESTFRIEND NA LALAKE. OKAY LANG KUNG IKAW NA LANG??"

SHIT! hahahaha. hindi ko alam kung bakit ko biglang nasabi ko sakanya yun NAKAKAHIYA. pero gusto ko naman talaga siya maging bestfriend wala naman masama??

"ako?? sure ka?" -gab

"hahah. kung ayaw mo okay lang naman :p"

"wala naman ako sinabeng ayaw ko! wala din akong sinasabeng gusto ko. gusto ko lang maging sure ka na gusto mo no"

"tatanungin ba kita kung hindi! tska kung sakali man, ikaw una kong magiging bestfriend na lalake :p"

"sinisigurado ko lang! nako baka mainlove ka kasi sakin, hahaha tandaan mo ha ganto lang ako talaga kahit sa iba kong kaybigan na babae kaya wag kang magkakamali!"

"HAHAHA dae mong sinasabe, sasagot lang ng oo o hindi!"

"oo na nagpapaliwanag lang ho! ahahaha :p"

"anong oo! HAHAH"

"magbestfriend na tayo, HAHAHA kakaiba kang babae ka"

"hahaha, matagal ko ng alam yan! sige tulog n ko goodnyt best :p"

"sge sge ako man nyt best"

tiningnan ko kung anong date nung araw na yon

SEPTEMBER 05 2010

first time ko magkaroon ng bestfriend kaya gusto kong tandan kung anong date! :p ahahaha

 KINABUKASN

6:00 PM

sa school ..

"christine T.T sabi  ng mama ko pang 7 am na daw ung kuhanin kong sched para maaga ung uwian" - KATE

"kate hindii ko kayang ang 7am, hala ka baka magkahiwalay pa tayo! sorry tlga pero hindi ko talaga kayang gumising ng maaga :\"

hindi ko talaga kaya, nung HS nga ako napuno ko ung tardy slip ng diary ko HAHAHAHA

"hala pano yan?? sino makakasama mo, may iba kasi tayong classmate na lilipat din ng pang 7am kaya may kasama ako"

"nako wag mo ko intindihin may kasama ka naman pala :p , okay lan sakin kahit sino makasama wag lang si dianne at shane!"

"ang bitter mo! HAHAH ang alam ko lilipat din si dianne ng 7am"

"buti naman! HAHAAH at hindi ako bitter, kung sakanya lang WAG NA. sge tanungin ko si gab"

"bakit si gab??"

"magbestfriends na kami simula kahapon HAHAHA "

"bestfiend pa! HAHAHA sge"

nilapitn ko si gab ..

sana pumayag kung hindi wala konng kasama HAHAHA

"oi best! sasama kaba kay dianne na lumipat?" - me

"nako hindi no hndi ko kaya gumising ng 7am, ikaw ba??"

"hindi din eh, sinabe ko na kay kate. sabay tayo pumili ng sched nextsem??"

"sge, HAHAHA, bakit pla accountancy kinuha mong course?"

"si papa un ang gusto, dapat HRM ako eh, ikaw ba?"

just bestfriends period (the author's life) on holdWhere stories live. Discover now