Chương 4

13 4 0
                                    

Chương 4: Carrie Careless and the Galette des Rois

Tiếp tục đứng dậy vào đi qua cánh cửa kia. Trước mặt cô là bức tượng màu xanh to lớn, đối diện là một bức tượng y hệt nhưng lại màu đỏ. Đi một lúc thì phát hiện ở giữa là một cánh cửa .... và tất nhiên là nó bị khóa. Cô nên tìm xung quanh. 

Ở một bức tranh một người phụ nữ mặc đồ đỏ và nhe răng cười, trông thật kinh dị. Ngay khi cô rời khỏi đó thì người phụ nữ trong tranh nhảy ra và đuổi theo cô. Trông tích tắt cô nhìn thấy chiếc chìa khóa rơi ra từ đó. Phải trốn người phụ này và lẻn lấy chìa khóa.

Cứ tưởng là thành công nhưng ngay khi nhặt được chìa khóa, người phụ nữ đó gần như chạy tới nơi. Cô hốt hoảng chạy lại phía cánh cổng đã bị khóa, nhanh chóng mở khóa và chạy vào bên trong sau đó khóa lại.

Những tiếng đập cửa làm cô kinh hãi, cô muốn thoát ra khỏi đây ngay. Trong căn phòng nơi cô đang đứng không có gì ngoài những kệ sách và một cánh cửa đã bị khóa. Hẳn là có một nút khởi động ở đây. Cô lần tìm từng quyển sách trên kệ.

Vô tình nhận thấy một quyển truyện màu. Tò mò nên cô đã mở ra đọc. 

"Carrie Careless and the Galette des Rois"

"Chúc mừng sinh nhật"

"Cảm ơn các bạn"Cậu bé màu xanh vui mừng nói. 

Cô bé tóc hồng bảo "Đối với ngày đặc biệt của cậu ... Chúng tôi đã làm một Galette des Rois" (For your special day... We made a Galette des Rois)

"Cái gì vậy?" cậu ta thắc mắc hỏi.

"Có một đồng xu trong chiếc bánh này ... Và nếu bạn ăn một miếng có đồng xu trong đó... Sau đó bạn sẽ là một người hạnh phúc" (There's a coin in this pie... and if you eat the slice with the coin in this... Then you'll be a happy person!)

"Nghe có vẻ hay đấy"

"đúng không?"

"Ok, chúng ta hãy phân chia nó"

Một lúc sau...

"Bây giờ hãy chọn phần mà bạn muốn"

"Ăn thôi" 

"Aah..."

"Sao vậy"

"Tớ nghĩ là tớ chỉ... vừa nuốt một cái gì đó cứng!" cậu bé màu xanh bảo.

"Đừng lo! "

"Nó phải là đồng xu"

"Tớ phải làm gì đâh...?"

"Ổn thôi, đồng xu rất nhỏ"

"Được rồi, tớ sẽ rửa sạch cái đĩa này ngay bây giờ"

Cô gái tóc hồng bước vào. Thấy mẹ cô đang có chuyện bèn hỏi "Có chuyện gì vậy, mẹ?"

"Con có nhìn thấy cái chìa khóa để nghiêng cứu không?"

"Để nghiêng cứu?"

"Nó luôn luôn ở ngay trên cái bàn này..."

"Huh?" Cô gái nhìn trên bàn "Đó là đồng xu ... Tiền xu cần phải ... được đặt ... trong chiếc bánh... Có thể là..."

"Nó có thể ở đâu?" mẹ cô lầm bầm.

"Thân yêu của mẹ sẽ rất buồn" (oh, my dear will be so upset) (Tg: nghe có vẻ sao sao TT.TT)

"What do I... do...?" Cô gái ngỡ ra.

Ngay lúc đó, con dao ở trên đĩa bỗng rơi xuống...

Cô cầm con dao đi trên đường "Có vẻ như tôi cũng không cẩn thận như Carrie" (Looks like I was just as careless as Carrie)

"Tôi đã tìm thấy chìa khóa" (I found the keey)

"Tôi sẽ mở cánh cửa ngay bây giờ"

---Kết thúc câu truyện---

Có một tiếng động.... như tiếng mở khóa..... Quả thật, cánh cửa đã được mở.

Nhưng cô nên tìm hiểu những quyển sách xung quanh đây trước khi rời khỏi.

"The Girls in the Canvas"

"những phụ nữ ở đây trở nên rất??? một khi họ??? một ham muốn cho con người. Họ sẽ luôn luôn ??? đuổi theo mọi thứ cho đến khi họ hài lòng, có vẻ như ... bất cứ đâu, ở khắp mọi nơi, đến tận cùng trái đất ... Nhưng nếu họ có một điểm yếu, đó là họ không thể mở cửa của họ một mình"

Có một số từ cô không đọc được.

Sau cánh cửa là một không gian rộng, với hai con đường rẽ hai bên. Trước mặt là bức tranh hình bình hoa "Phước lành vĩnh cửu"

[Fanfic] IbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ