Tòa A khu Cao cấp
" Làm thế nào để lôi được Aries ra khỏi phòng bây giờ?" - Cancer nhìn chăm chăm vào căn phòng treo biển Aries Evans.
Pisces là người tiếp xúc nhiều nhất với Aries (chắc thế) mà còn không biết phải làm gì, mặt mũi cô ta ra sao cũng chịu nói gì một người mới như anh.
Cạch
Nghe thấy tiếng động, Pisces và Cancer quay đầu lại thì thấy một cô gái với mái tóc hồng che đi khuôn mặt, mũ áo khoác chùm kín đầu, ăn mặc đen từ a đến z. Dưới đất là một chiếc điện thoại đen.
" Lâu rồi không gặp, Aries. " - Pisces cười tươi.
Cancer trố mắt nhìn người trước mặt. Hóa ra đây là bóng ma mờ nhạt mà mọi người đồn đại. Nhưng anh không ngờ cô ta lại . . . kín đáo đến vậy. Dù đã mặt chạm mặt nhưng anh vẫn không tài nào nhìn nổi cô ra sao.
" C. . .Các cậu là ai? Tránh xa . . . tránh xa tôi ra! Mấy người đừng có lại gần tôi!" - Aries đưa tay run run chỉ về phía Pisces và Cancer, giọng có vẻ hốt hoảng.
Vừa dứt lời, cô nhanh chóng nhặt điện thoại và chạy vào phòng nhưng không kịp, Pisces đã đi trước cô một bước. Anh dang tay ra chặn cô lại.
" Không được đâu Aries. Nhóm trưởng dặn tớ là phải đưa cậu về bằng mọi giá. Chúng ta có một buổi tiệc chào đón thành viên mới ở câu lạc bộ mà. "
Aries kéo mũ áo xuống.
" Em là Cancer Williams lớp A, khối 1, khu Cao cấp, còn đây là Pisces Lucas, chắc chị biết anh ấy rồi. Chúng em nhận lệnh đến đón chị. " - Cancer giới thiệu.
Aries càng ngày càng kéo mũ áo xuống sâu hơn, cô lắp bắp.
" T. . .Tôi chả biết P. . .Pisces nào hết."
Pisces thở dài.
" Phũ quá! Ngày nào tớ cũng mang vở và phần ăn đến cho cậu mà cậu nỡ lòng nào. . . "
Anh vừa nói vừa tiến lại gần Aries khiến cô sợ hãi lùi lại. Đến khi lưng chạm tường thì cô bắt đầu hoảng sợ, khuôn mặt bị che kín đã xuất hiện vài giọt nước mắt.
Pisces chống một tay lên tường chặn lối thoát của cô, anh hét lớn.
" Cancer, trói Aries lại!"
Cancer hơi ngần ngừ một chút, thế này chả phải giống bắt cóc quá sao? Nhưng cuối cùng anh cũng nghe theo Pisces, kiếm dây thừng trói tay chân Aries lại.
Aries do quá sợ hãi, lại thêm có một con hồ ly cầm dây tiến lại gần cô, cô liền ngất đi.
Pisces nhanh chóng đỡ cô lại.
" May quá, đỡ phải dùng bạo lực. "
" Lúc nãy chẳng phải là bạo lực sao?" - Cancer hơi thắc mặc.
" Cậu mau biến thành hình con hồ ly rồi cõng Aries đi. "
Một người, một vật vui vẻ đi về hướng câu lạc bộ với chiến lợi phẩm trên lưng.
Nhiệm vụ bắt bóng ma mờ nhạt đã hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Bí mật Horoscope
Подростковая литератураHoroscope ~ Ngôi trường đặc biệt không phải ai muốn vào là vào, muốn ra là ra. Một thiên tài có IQ 200, học lực và nhân cách đều xuất sắc mà vẫn không đủ tiêu chuẩn của trường. Vậy phải làm sao mới được học trong ngôi trường danh giá này? Tuy nhiên...