G's POV
Tomorrow marks 2 days before ang kasal na pinakahihintay ko buong buhay ko. Ang kasal namin ng pinakamamahal ko na kasalukuyang natutulog sa tabi ko. Pinagmamasdan ko sya at minimemorize ang bawat sulok at detalye ng mukha nya. Napakaamo nito at hanggang ngayon hindi pa rin lubos nagsisink in sa isip ko na ikakasal na talaga ako sa isang dyosa na dati'y pinapangarap ko lang. Napapangiti tuloy ako at kinikilig sa tuwing naaalala ko yung mga nangyari kanina. I can't even count kung nakailang rounds na kami ng pagmimake love. Basta ang alam ko lang every round is yung feeling ay parang unang beses pa lang namin ginawa. Pareho kami ng mahal ko na di mahilig sa rough sex. We take things slowly and savour every moment of it. She's everything to me and I can do anything for her. Anything. Ilang oras na din akong di makatulog at ganito lang. . .nakaupo lang sa baba ng kama at nakapatong na nakacross ang mga kamay sa ibabaw ng kama habang nakatitig lang sa kanya at parang baliw na tatawa tawang mag-isa. Mahal na mahal ko sya. Ikamamatay ko kung mawawala sya sakin. Mas lalo akong napangiti nung gumalaw si Love at kinapakapa ang tabi nya na halatang hinahanap ako. Nung di nya ko mahanap ay umiikot sya sa kabilang side ng kama na tila hindi napansin na nasa ibaba lang ako ng kama na nasa harapan nya.
"Baby. . .(husky bedroom voice) Love. . .where are you?" Sabi nya na halatang nag-aalala na ang boses. Di pa rin ako kumikibo at napapangiti lang na nakatingin sa kanya. Bigla syang humarap ulit.
"Jesus Baby! You scared me! (sabi ng dyosa ko na nakahawak pa sa dibdib nya sa gulat) What are you doing there? Come here please I wanna hug you bigtime. . ." Lambing nya at inalalayan ako patayo at pinahiga sa tabi nya. Gustong gusto ko talaga sa tuwing nagpapababy sya. Ang cute cute nya kasi at nakakagigil lalo. Haayy ewan ko ba basta inlove na inlove ako sobra sa mahal kong to. Baliw na talaga ata ako sa kanya.
Hindi ko pa rin sinasagot ang mga tanong nya at nanatiling nakatitig at nakangiti lang sa kanya. Kaya kumunot naman ang noo ni Love.
"God Love why so gorgeous! Tama na please. . .oo na hulog na ko. Hulog na hulog na ko sayo. Kaya tama na pagpapacute sakin please at baka atakihin ako sa puso sa gigil sayo. . ." Bulong ko sa sarili ko.
"Love?" Bumalik lang ako sa sarili ko nung tinawag ulit ako ng dyosa ko. Ngumiti muna ako bago sumagot.
"Baby. . .you know what? Di pa rin ako makapaniwalang akin ka. Na akin ang isang dyosa. Ang swerte swerte ko na ako ang minahal mo. Minsan nga tinatanong ko kay Big Boss kung ano ang nagawa kong tama para ibigay ka nya sakin. Haaay I really can't take my eyes off you my Love. Ginayuma mo ba ko Love?" Natatawa ako nung sinasabi ko yun kay Love. I know I sound conceited but damn it I really can't help it. Parang sasabog na ang puso ko sa saya. Nakita ko namang tumaas ang kilay ni Love at nagcross arms sakin. Jusko alam ko na to. Lilitanya na naman to. 😂
"Hoy G Galura FYI hindi ko na kailangan pang gayumahin ka noh. Kusa ka lang naman nahulog sakin na wala pa nga akong ginagawa sayo. Tinitigan lang kita tunaw ka na eh." Natatawang sagot ng mahal ko. Sabi ko na eh mas conceited to sakin. 😂
"Well. . .I won't deny it since totoo naman talaga. Nahulog na agad ako sayo kahit hindi mo pa ako tiningnan nun. Nakita lang kita alam ko na na you already stole my heart the moment na nagkatitigan tayo." Sabi ko na natatawa pa bago ko sya hapitin sa beywang at ikulong sa mga bisig ko. "I really love you Love with all my heart. And I am really really excited na matali ka sakin. Hahaha"
"I really love you too Love. And I am also excited na maging Boss mo. Hahaha so I'm warning you may oras ka pa para umatras."
"Hahaha you wish Love. Di ka na makakawala sakin. Hinding hindi ako papayag na maagaw ka pa ng iba. Boss me around I don't care as long as it's you. I don't care being a slave of my stunning and gorgeous and loving and perfect Goddess." I may sound cheezy but I don't care as long as mapadama ko sa mahal ko na sya ang buhay ko. Nakita ko namang namula sya at biglang sumiksik sa leeg ko. I know she's blushing. Nagbatuhan pa kami ng mga makesong mga salita bago kami dinalaw ng antok at magkayakap na nakatulog.
YOU ARE READING
RASTRO: Connection After All [COMPLETED]
FanfictionSTORY TEASER: As saying goes, opposite attracts. So does that mean its contrast repels when it comes to love? Would you give your best and risk it all to get what your heart really wants?