Chương một: Hoài niệm

720 42 1
                                    


" Tớ còn nhớ rất rõ, về bản thân mình tuyệt vọng đến nhường nào, vào những ngày cậu đi xa "

  Một năm...

  Hai năm...

  Rồi lại ba năm...

...

  Cho tới đại chiến ninja lần thứ IV... Vẫn không thể nghe tin gì về cậu.

  Bởi vì tớ biết chứ, sau những nỗi đau đớn tớ đã phải chịu đựng, tớ biết mình vẫn không thể đối mặt với nó. Với những năm tháng tổn thương, kéo dài tưởng chừng như vô tận.

  Mãi đắm chìm trong những vô vọng...

  Và rồi cậu xuất hiện, mang theo niềm hi vọng. Cậu nói cậu muốn bảo vệ ngôi làng, nói rằng cậu không muốn anh trai mình hi sinh vô ích, để có thể sát cánh cùng những người đồng đội xưa.

  Ồ, người con trai mà tớ thương, đã thay đổi rất nhiều đấy nhỉ? Nói sao đây, có lẽ cậu đã trưởng thành hơn xưa rồi... Biết làm sao được, vì cậu đã trải qua rất nhiều lần, nhiều lần tổn thương mà.

  Tớ không thể so sánh những tổn thương mà cậu đã trải qua với những tổn thương của tớ. Có lẽ nó rất khác nhau, vì cậu vẫn chưa bao giờ mở lòng mình ra, vẫn chưa bao giờ tin tưởng người khác.

 
  Tất cả những gì cậu có thể làm là nhận lấy đau thương và tiếp tục sống với nó.

---------------------------------------------------

  Ngày anh trở về, cô vui sướng vì có thể được gặp anh. Cô ôm chặt anh, khóc vì người cô thương, Sasuke - kun đã trở về.

  Đã bao lâu rồi anh chưa ôm cô nhỉ, có vẻ như cô đã gầy đi, thân hình nhỏ bé và gương mặt hốc hác nhìn thẳng vào anh. Mỉm cười thật tươi:

" Mừng anh trở về "

  Em khóc nhiều tới nỗi mắt sưng đỏ lên sao? Em khóc là vì mong anh quay về sao?

  Nghĩ tới khoảng khắc cô thu mình lại nơi góc phòng khóc vì nhớ anh, lòng anh thắt lại. Bất giác, anh siết chặt lấy cô, như một lời xin lỗi.

  Em biết không, bao nhiêu năm tháng anh bỏ em ở lại, bao nhiêu năm tháng em vẫn ở đây, chính nó đã khiến một người thiếu thốn tình cảm như anh phải quay đầu lại, tìm kiếm bóng dáng bé nhỏ ấy. Thật tốt, vì em vẫn ở đấy, vẫn nở nụ cười ôn hoà nhìn anh.

[ SasuSaku ] Bảy Năm Qua Vẫn Là Tất Cả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ