Chương 24

2K 56 3
                                    

Trịnh Tuân vừa nằm trên ghế sô pha hút thuốc vừa chờ tin nhắn Dư Khác Bạch gửi đến, rốt cuộc chuông điện thoại hắn cũng vang lên, chỉ có điều là do mẹ hắn gọi đến. Gần đây hắn hận không thể kéo tên người này vào black list, cứ có những người chỉ cần xuất hiện cũng có thể phá hủy tâm trạng đang tốt đẹp của hắn.

"Đang ở cùng lương tiêu sao?"

"Không." Trịnh Tuân đang mong chờ Dư Khác Bạch trả lời nên lúc nghe điện thoại cũng không thể yên lòng.

"Ối, vậy vợ con đâu rồi?"

"Làm sao tôi biết được!" Trịnh Tuân khó chịu, chuyện hắn và lương tiêu ly dị còn chưa hai bên gia đình viết, một tháng trôi qua phụ huynh cũng bận rộn chuyện của mình nên không chú ý đến bọn họ,mà hắn cũng đã hứa với lương tiêu sẽ giấu diếm chuyện này giúp cô.

"Vợ con đi đâu mà con cũng không biết?"

"Tôi còn có việc, dập máy đây." Tin nhắn đã đến, Trịnh Tuân không thèm nhiều lời cúp máy luôn.

Dư Khác Bạch sửa đi sửa lại tin nhắn rồi mới gửi. Trịnh Tuân nhìn hàng chữ trong điện thoại xong mà vui sướng đấm một cái lên ghế sô pha.

Dư Khác Bạch viết: Có thể tôi đã thích một người nhưng lại không thể bên cạnh người đó được, cho đên sau này tôi vẫn còn thích, chắc là sẽ độc thân suốt đời thôi.

Không biết Trịnh Tuân lấy tự tin ở đâu mà hắn cảm thấy người Dư Khác Bạch đang nói đến chính là mình. Hắn hận không thể gọi điện thẳng cho y, nói y quay về, hôn y, ôm y, đè y mà làm ba ngày ba đêm. Nhưng lý trí đã ngăn cản Trịnh Tuân không hành động như vậy, hắn lập tức nhắn tin trả lời Dư Khác Bạch: Tại sao không thể ở bên nhau?

Lại đợi rất lâu, lâu đến mức Trịnh Tuân hút hết hai điếu thuốc, bắt đầu mở rượu ra uống thì Dư Khác Bạch mới trả lời hắn: Bởi vì tôi là người đồng tính.

Trịnh Tuân cứng người lại, tay vẫn đang rót rượu, ánh mắt hắn chăm chú nhìn vào điện thoại, đến mức rượu tràn từ trong ly ra cũng không hay biết. Hắn không thể nói ra đây là cảm xúc gì, chỉ đơn giản mấy chữ mà thật khiến lòng hắn xót xa. Hắn tưởng tượng vẻ mặt của Dư Khác Bạch khi đánh ra mấy chữ này, nhất định là rũ mắt cau mày, giống như mỗi lần hắn tiến vao thân thể y.

Rượu chảy lênh láng xuống sàn nhà, Trịnh Tuân cuống cuồng lau dọn, trong lòng vẫn vô cùng hỗn loạn. Hắn rất muốn nhắn cho Dư Khác Bạch một câu: "Đồng tính thì làm sao chứ", nhưng cuối cùng vẫn chọn bỏ qua

Uống một ngụm rượu, Trịnh Tuân cảm thấy mình dường như đang chơi quá đà. Mục đích của hắn khi tìm Dư Khác Bạch không phải là để yêu thương, chỉ là muốn đêm người ta quay về bên cạnh mình giống như trước đây. Mà lúc trước bọn không phải yêu đương gì thì sau này chắc cũng sẽ như vậy thôi. Tựa như Dư Khác Bạch đã nói, bọn họ không có cách nào chung sống với nhau được.

Trịnh Tuân không yêu ai, cũng cảm thấy mình sẽ không yêu ai, đối với Dư Khác Bạch hắn đã suy đi tính lại, cho rằng đây chỉ là xúc động khi bản thân chơi chưa đủ, hắn lại không ghét bỏ Dư Khác Bạch, một nguyên nhân lớn khác là hợp đồng tình cảm giữa hai người kết thúc sớm hơn thời hạn quy định. Một loạt nguyên nhân to nhỏ khiến hắn không thể quên y được.

Lang tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ