chap 29

1.5K 130 25
                                    

   Anh dẫn cậu lên phòng rồi lấy đưa cậu 1bộ đồ rất ư là lạ với những bộ quần Áo mà cậu và anh đem theo, hình như nó không nằm trong danh sách quần Áo của vali cậu.

   -* nhìn anh* Taehyung??? __cậu nhìn anh rồi nhìn bộ đồ cậu đang cầm nói

   - *nhướn mày* Sao??? __anh nhìn cậu như người vô tội

   - Bộ đồ này...

  - À!!! *suy nghỉ* em cứ mặc đi rồi em sẽ biết!!! __anh nói rồi hôn cậu 1cái đẩy cậu vào phòng tắm.

   - Ơ!!!! *rầm*__ cậu vừa định nói gì đó thì anh đóng sầm cửa lại khiến cậu xụ mặt đứng hình ở trong.

   Ở phía ngoài anh đang thay đồ ngay giường trong khi chờ cậu thay phía trong, rèm cửa được anh kéo cẩn thận, cửa phòng thì gài chốt nên anh cũng không gì gọi là ngại nếu cậu có lỡ bước ra thì bất quá thấy được thân thể 6múi của anh thôi, nhưng mà là vợ chồng thì cần gì phải che giấu.

   Cậu bên trong đã xả vòi nước và bắt đầu tắm lại bằng xà phòng thơm Oải hương rồi mặc bộ đồ anh đưa, vừa mặc vào cậu liền nhìn chăm chăm mình trong gương rồi nhíu mày vì nhìn bộ đồ này có vẻ quen quen, hình như đã thấy ở đâu thì phải?

  Cạch

  - Taehyung!!! Nó trong quen lắm đấy!!! __cậu bước ra nhìn anh cũng mà bộ đồ giống mình liền nói

   - * cười nhìn cậu* Ukm!!! Đi thôi, anh đưa em đi ăn!!! __anh đứng lên nói

   - Ơ khoan* nhìn anh* đừng...đừng nói a...anh thay đồ ngay ngoài đây nhé!!! __cậu chăm chăm hỏi anh

   - Chứ không lẽ anh qua phòng người khác thay!!! *nhướn mày*

   - Không!!! Ý tôi là...

   - Đi thôi nào!!! Trưa lắm rồi!!!

   Anh cắt ngang lời cậu rồi quăng bộ đồ ướt sủng của mình ở góc phòng nắm tay lôi cậu ra ngoài trong khi cậu đang nhíu mày nhìn mình.

   Xuống sảnh anh và cậu gây sự chú ý với bộ đồ rất ư là sexy và thoải mái phù hợp để ngăm mình với biển. Bộ đồ đậm chất dân Hawaii vì nó có rất nhiều hoa lá cành trên Áo.

   Anh và cậu nghỉ làm sao mà lại mặc 2 chiếc Áo sơ mi với chiếc quần short ngắn gối mà đi ra ngoài thế chứ! Đã vậy 2nút trên lại mở toạt ra để lộ 2chiếc cổ trắng ngần của 2mĩ nam Hawaii này làm cho bao nhiêu cô nàng chân dài phải ghen tỵ, bao cậu trai 1mét 80 phải dòm ngó cậu đến rớt 2con mắt xanh đặc trưng của người Mỹ.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ