Panimula

17.1K 168 3
                                    

Una sa lahat nais ko po munang ipaalam na ang istoryang ito ay FanFiction lamang, lubos po akong nagpapasalamat kay Inay Mia/UndeniablyGorgeous sapagkat pumayag siya na gawan ko ito ng fanfiction. Mahal na mahal ko po kayo Inay sapagkat binigyan niyo kami ng isang Juanito Alfonso at Carmela Isabella...mwah.. Sana po ay magustuhan niyo ang istoryang ito, inaamin ko na hindi ko mapapantayan ang husay ni Inay Mia sa pagsusulat ng isang nobela ngunit gagawin ko ang aking makakaya upang mabigyan ito ng hustisya. Okay! so tama na ang kaeklabuhan at simulan na natin ang istorya. Maraming Salamat!

Disclaimer:

Ang istoryang ito ay pawang kathang-isip lamang. Ang mga pangalan, tauhan, lugar at pangyayari ay bahagi lamang ng isip at damdamin ng may akda. Ang tagpuan at panahon ng istoryang ito ay nakatutok sa Ika-18 na siglo sa kasaysayan ng ating bansang Pilipinas kung saan nakapaloob dito kung paano tayo sinakop at binago sa panahon ng Espanyol at Amerikano, at nakapokus din ang istorya sa ika-20 na siglo na kasalukuyang panahon, mayroon ding mga makasaysayang pook na mababangit sa istorya upang magbalik tanaw at hindi makalimutan ang naging bahagi nito sa ating kasaysayan. Inuulit ko, ang ilan sa mga pangyayari at kaganapan ay walang kinalaman sa totoong buhay at walang katotohanan, at pawang kathang-isip lamang. Maraming salamat po!

All characters, events, and situation in this story~ even those based on real people-- are entirely fictional.. This story satire parody. It depicts entirely fictional situations that are products of the writers' imagination. The story is not intended to describe actual events, persons, or entities.

Credits: I Love You Since 1892


Date started:
11-23-17
Date finished:
----------

I Love You Since 1892 (Book 2: fanfiction) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon