Chapter 28.1

231 3 0
                                    

Chapter 28:IT WILL BE THE LAST?

Tuesday.October 10

18 days nalang pala,end na ng deal,pero alam niyo kung ano yung napansin ko,parang nawala nadin pala sa situation yung purpose talaga namin kung bakit kami nagtake ng risk..

Maaga akong nagising ngayon,dahil nadin sa pupunta akong school mamayang 9:00 am,para ayusin nga yung ilang mga requirements na kailangan naming ipass before the exam.

Naisipan kong magonline para siguraduhin na tuloy kamjng apat sa school.

"Oy,tuloy ba tayo?"send to Maureen.

"Oo hahaha,para matapios nadin natin,si Camille hindi daw makakapunta dahil may gawain daw siya sa bahay nila."---Maureen.

"Ay ganon hahaha.Sige maya nalang."send.

"Uy,chat mo ako kapag pupunta ka na maya ah."send to Rosielyn.

"Hahaha.Oo ganon naman talaga lagi eh"---Rosielyn.

Maglologout na sana ako ng nakita kong nakaonline si Calvin.

"Hi po crushhyyy.SLMH."send to Calvin.

"Good morning po"---Calvin.

Whaaaaa.Kinilig naman ako dun..
:)

"Punta ka bang school ngayon?"send.

"Di po ehh,nandito po ako sa lola ko ngayon.Ng last saturday at sunday po andun ako naglinis sa room."---Calvin.

Woww,maiiyak na ba ako,dahil ang haba ata ng reply niya.? -_-

"Ahh.Haha"send.

"Bakit po"---Calvin.

"Ahm.Wala lang."send.

"K po"--Calvin.

"Sige kuyaa ,punta pa po ako school eh..Take Cate nalang po."send.

Tapos ayun nagout na ako,ayoko naman mabad3rp kapag nakita kong sineen niya lang yun,madalas naman kasing ganon yung nangyayari.

School...

"E,sabi ni Ma'am ilapag nalanh daw natin sa table niya e."sabi ni Maureen.

"E,baka mawala naman yan dun.."sabi naman ni Rosielyn.

"Edi kasalanan niya na yun,siya naman nagsabi na dun ilagay yung ipapass natin eh"sabi ko naman.

"Hahaha.Bad mood lang Jayciel.?"sabi naman ni Rosielyn.

"Malapit na nga palang matapos yung deal niyo ah."sabi ni Maureen.

"Hahaha.Oo nga."sabi naman ni Rosielyn.

"So,ano balita?"tanong pa ni Maureen.

Sa totoo lang wala akong alam na isasagot sa tanong ni Maureen,dahil sa totoo lang ang alam lang naman namin  sabihin ay "basta ako mananalo" "Di kaya ako na mananalo dito sa deal."yan,but kung tutuusin wala naman talagang balita about sa ano na ba talagang ganap sa deal,para kasing sumabay na kami sa flow which is natabunan na ang talagang purpose namin ay yung deal,hindi ang mahulog sa mga taong gusto namin.Na kung tutusin,minalas ata ako dahil nasasaktan na ako ngayon.

Inabot kami ng 2:30 ,hindi narin kami naglunch but atleast natapos na namin yung mga requirements namin,kaya review nalang ang kailangan gawin.

Dreaming Mr.Hearthrob (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon