Chapter 28.2

222 2 0
                                    

Bahay.

"Hi,Ate aga mo naman atang magreview,sa thursday pa exam ah,baka makalimutan mo lang yan.Haha"sabi ni Ace na ngayon ay himalang nandito sa mini garden.

"Mabuti na yung may nalalaman ka na din."pagsagot ko naman dito at weird na sinundan siya ng tingin,habang papanik sa puno.

"Bakit ganyan ka makatingin sa akin?"tanong nito,then he smirked.

"Wait nga lang,pagkakaalam ko,huling tambay mo diyan e ng kayo pa ni anis.."nakangising sabi ko naman dito.

"Naka move-on na ako dun,tsaka masaya kasi ako ngayon"nagtataka naman akong napatingin lalo dito,na ngayon ay nakaupo na sa isang malaking sanga ng puno,kung saan nakakabit yung inuupuan kong duyan.

"And what or who's the reason with that happiness little brother?"nakangisi kong tanong dito.

"Break na kasi si Yana at yung bf niya."masayang sabi pa nito,habang pinipitas yung mga dahon sa puno at itinatapon dito sa ibaba.

"Ah.Kaya ba tinatapunan mo ako ng mga dahon dito?"sarcastic kong sabi dito.

"Haha.Sorry Ate Jayciel.Sige magreview ka na."sabi nito at bumaba na sa puno at pumasok sa loob ng bahay.

Review ...Review...Actually di ko naman nirereview yung mga ieexam namin,dahil minememorize ko.Haha.Ganon kasi talaga ako,para sagot nalang ng sagot.Masakit kasi sa utak kapag nag-iisip ka pa.

5:38 pm

Naghinto muna ako kababasa dahil medyo nagdidilim nadin yung paligid.

Isa pa ito sa mga gusto ko,yung pagturn ng clouds sa kulay orange na medyo mapula-pula..Sabihin na natin na sunset type..Ang ganda kasing pagmasdan.

Naisipan kong magonline...And may nakita naman akong isang nagmessage.

Ayzz.Siguro si Camille ,tatanungin niya siguro kung naipass din namin yung sa kanya.Haha.

Dreaming Mr.Hearthrob (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon