Love story sa school

27 0 0
                                    

Ako nga pala si alexa nakatira ako sa Olongapo city ang fist love ko ay si justine nagkakilala kami dahil kay queen pinsan kasi ni queen si Justine kaya nung araw na yun sobra ang saya ko dahil kumain kaming tatlo sa canteen.
Sabi ni queen, Alexa gala tayo sa sabado ang sabi ko pagiisipan ko muna sabi ni queen ahh ok kaming dalawa nalang ni justine.
Nung uwian na ng hapon nagkita kami ni justine ang sabi ni justine Alexa samama kana ba sa sabado ang sabi ko naman ahh oo naman bakit hindi.
Araw na ngayon ng sabado exited na ako teka nga lang asaan na nga ba sila queen.bigla nalang nag chat sa akin si justine ang sabi nya hindi na muna daw tuloy dahil tinatamad na si queen at nung lunes bigla akong tinawag ni queen at hindi ko sya pinansin pinag-patuloy ko lang ang pag lalakad ko.
Uwian na pala bigla ko nanaman nakita si queen ang sabi ni queen Alexa bakit hindi mo ako pinapansin, pinilit ako ni queen kung anong problema at ang sabi ko wla pinilit ako ng pinilit ni queen hanggang sa masabi ko na.
Ang sabi ko queen may problema kaba sa akin sabi ni queen hindi bakit, bakit sinabi mo na hindi tayo natuloy nung sabado ang sabi ni queen ahh namatay kasi lolo ko nasagasaan kasi sya nang van ang sabi ko ganon ba ahh pasensya na sabi ni queen OK lang at biglang dumating si justine sabi ni queen maiwan ko muna kayo bigla akong kinabahan nung oras na iyon bigla akong tinabihan ni justine at nag-tapat sya ng nararamdaman nya sakin ang sabi nya "will you be my girlfriend" ang sabi ko yes sa totoo lang matagal ko na ring crush si justine una ko palang syang nakita crush ko na sya nag tapat sya sakin college na kami noon at ngayon balak naming mag pakasal at ang singer namin ay si queen pinilit nya kasing sya nalang daw ang maging singer sa kasal namin at ngayon isang "big happy family" na kami 2 ang anak namin.
Ito ang akong story

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love story sa schoolWhere stories live. Discover now