A/N : keep reading guys.. sorry po of tagal mag ud.. Peace. . ^.^v
Qen's POV
umaga na pala..
chineck ko yung cp ko. . 138 messages galing sa mga kaibigan ko.. pero isa lang ung tiningnan ko..yung txt ni Sophia..
From: Boo Sophia<3
ei.. usap tayo.. nyt.. :/
yung feeling na may pag asa pa.. yahooo!!
magsrereply ako sa kanya. .
To: Boo Sophia<3
Good morning boo. .Saan tayo mag uusap?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
From: Boo Sophia<3
Sa bahay niyo na lang..
~~~~~~~~~~~~~~~
Grave.. walang kaganang gana niyang reply.. :-( pero ok lang atleast mag uusap kami mamaya.. :-)
Pero medyo kinakabahan ako... ewan ko kung bakit.. mag aayos na siguro ako.. syempre ligo muna.. pumasok nako sa cr at naligo,.. pagkatapos nagbahis na ako at tiningnan sarili ko sa salamin.. “tao pa rin naman ako..“
bumaba na ako...
“Nanang?“ sigaw ko..
“bakit hija??“, sagot ni nanang.. siya yung parang nanny bestfriend ko.. kapag may problema ako sa kanya ko sineshare..kasambahay na xa namin simula pa nung mga medyo may kaya pa yung pamilya ko..ang bait nito.. wala nga lang xang pamilya kaya kami yung tinuring niyang pamilya..
“tapos na po ba yung sandwich?,“ tanong ko kasi nagpagawa ako ng sandwich para ka boo.. iba kasi yung gusto niya.. sandwich na may chicken,ham,cheese,beef.. gusto niya kasi halo lahat... parang mataba yung kakain nu.. ahaha.. :‘)
“ikaw talagang bata ka.. syempre si sophia na yan kahit hindi mo ipagawa gagawan ko yan.. paborito ko kaya yan simula pa noon.. kaya ikaw dapat syotahin mo na.. “, ngutyaw niya sakin..
“ikaw talaga nanang oh.. :‘) sige po pupunta na po ako ng basement. . “
“sige.. wag kang kabahan ha.. :) “
nag smile na lang ako.. at pumunta na sa basement.. oo sa basement dito kasi kami ni sophia kapag gusto naming magbonding..
pumasok na ko... hindi naman makalat kaya tumungo na lang ako sa gilid kung saan ang mga larawan namin ni Sophia.. Ang cute niya talaga.. :‘) kaya inlove ako sa kanya simula pa noon..
tok..tok..
“nanang andito na ba yung mahal ko?,“tanong ko ng hindi tumatalikod..
“ehem.. “, hindi naman yun ang boses ni nanang aa..
kay Sophia yun.. tumalikod ako.
“ah..eh.. aa..andito..kaka..na pala..hehe.. “, pautal utal kong sabi.. nakakahiya..
“hindi qen.. wala pa ko dito andun pako sa bahay.. -_-“, oh my gaad.. galit parin.. feeling ko parang matutunaw na ako dahil sa sobra niyang kasungit.. gusto ko‘ng lamunin na ako ng lupa :(
“para kang lutang.. nakanganga... ahahaha... ,“sabi ni boo na natatawa.. huh?? ano‘ng nangyari?? :0
Sophia‘s POV
nakarating na ako sa bahay nila..
nabigla ba kayo?? hahah
kasi biglang bigla yung mukha ni moo ee.. parang ganito.. :O
well.. kasabwat ko kasi si Nanang ee.. wag na kayong magtanong mas ako kasi yung paborito niya ee.. shhhh.. quiet lang kayo.. magseselos kasi yang si Qen.. :‘)
balik tayo..
andito na ako.. nakita ko xa sa basement tinatanaw yung makapictures..
“ehem“, ako yun para mapansin niya ako... yung treatment ko sa kanya gagawin kong cold para ayus.. bakit? mamaya na at malalaman niyo rin.. :‘)
“ah..eh.. aa..andito..kaka..na pala..hehe.. “, pautal utal niyang sabi..
“hindi qen.. wala pa ko dito andun pako sa bahay.. -_-“, ang galing ko talagang umakting.. hahaha.. hindi ko na kaya.. tatawa na ako.. :‘D
“para kang lutang.. nakanganga... ahahaha... ,“ tatawa kong sabi..
gulat kayo no.. kung bakit parang baliw ako... kasi si Nanang tinawagan ako niyan kagabi nung time na gusto kong mag.isa..
Flashback
Samantalang nagsesenti ako may tumawag sakin.. ang dami nila si Qen, si mommy at si nanang nagtext lang ng...
From Nanang:
tumawag ka nga hija..
^---kita mo tong c nanang ako pa yung papatawagin cguro walang load.. magrereply na sana ako ng nagtext siya ulit...
From Nanang:
Unli one say lang yung naregister ko walang call.. call me asap.. alert.. :)
~~~eto talagang si nanang.. So I call her after I received her text message..
Kring....Kring....
Nanang: hello?? hija?? asan ka?? nag aalala na kmi dito especially yang si Qen..
Sophia:
yang si Qen walang hiya yan nanang.. sabi niya mahal niya ako.. bat ganun. ??
Nanang: hija hindi mo kasi binigyan ng chance na magpaliwanag eh..
Sophia: Ang sakit kasi nanang ee.. :‘(
umiyak nanaman ako.. kasi ang sakit ee. . :‘(
Nanang: hija, diba alam mo namang kung ano kalandi yang si Loren. . hija hindi ginusto ni Qen yuny nangyari.. bigla bigla kasi c Loren na magkiss nagkataon na pumasok ka kaya ayun..
Sophia: eee.. nanang.. :‘(
Nanang: cge na... umuwi kana dito at kausapin mo na siya..
kawawa yung mommy mo.. este mga mommy pala.. ahhah.. :)
Sophia: Thank u po Nanang.. :‘)
Nanang: wala yun.. para sa inyo.. gusto ko kasi bati kayo.. :‘) cge na bye..
toootoot.. end of call..
end of flashback
yan.. ang nagpabaligtad ng pagkagalit ko kay Boo Qen ko.. oh.. maka ko hahaha... parang akin na talaga...
balik na nga tayo nung tinatawanan ko na siya... hahahah.. :‘0
“hahah.. tama na nga.. “, nag change na yung mood ko..
“so explain in 5mins“, nakaserious look na ako.. -_-
“kasi ganito yun pumunta xa sa bahay tapos pinainum ko siya ng juice tapos ako beer nung nalasing ako kiniss niya agad ako sakto rin na pumasok ka kaya yun..“, mabilis niyang sabi siguro 1min..
“cge bati na tayo boo.. :‘)“, I give her my genuine smile na sa kanya ko lang talaga pinapakita..
:‘)
BINABASA MO ANG
LOVE (gxg)
Novela Juvenilito ay hango sa mga buhay ng mga bisexual.. hirap mang aminin sa publiko kung cnu ka eh dapat kang maging proud kung ano ka at sino ka. . Nasa iyo nakasalalay ang buhay mo hindi sa mga taong nasa paligid mo. .