HI !
The Dyosa is Back , LoL
Alexis Anne Here , New story na papatok at tatagos sa inyong mga puso (Nakaka-nosebleedXD)
INTRODUCTION palang po ito tapos sunod na ang Prologue :))
INTRODUCTION muna ng Dyosang Otor XDD
Im Alexis Anne Abanto incoming Third year Highschool student ng Bicol Central Academy . Proud Singer pero Frustrated Dancer -____- Im 14 years old . REAL LIFE DYOSA / DIRECTIONER / 5SOSFam .
INTRODUCTION OF MY ALA GODS / GODDESSES NA MGA CHARACTERS (;
*STATUS SINGLE*
Keyal Vince Ramira (Kevin) - Lead Vocalist ng bandang Status Single . Super duper pogi na mahangin na matapobre na Moody na Isip batang Nilalang .
Liam Kent Mortiz - SUPER HOT NA DRUMMER .
Lulu Xen Lim - TSINOY . Bassist ng Banda . ANG PINAKACUTE AT PINAKAMAKULIT SA GRUPO .
Sander Flin Smith - Half Pinoy Half Brits , Ang Guitarist ng S.S , ang Half Pinoy na Zayn Malik XD
*The Gurlfriends*
Calubee Mae Stan - Two word na makakapagdescribe sakanya . DYOSANG-DYOSA .
Fia Lim - Ang Twin Sister ni Lulu . Super duper talented Drummer sa buong Philippines , Boyish pero ang Ganda . Secret Crush ni Liam .
Graceline Marquez - Ang pinaka-maliit sa banda . Her height makes her Unique . BestFriend ni Dyosa Ube XD .
Laica Velasco - Ang bunso pero super Mature sa Banda .
********
TAMA NA , SPOILED NA KAYO SA OTOR NA DYOSA , GAYA-GAYA SI UBE !!!
AKO LANG ANG NAG-IISANG DYOSA , IM FROM DYOSALAND , LAND OF THE DYOSA'S .
LOL , SENSYA BALIW AKO EH .
SUPPORT MY STORY , LOVE YOU ALLLLLL XDDD
Shoutout sa Nay Fia ko , Kabet Laica , Posh Graceline At Kay Hubby ko XD Lol
Bye XD
- Dyosalexs <3