Nàng và hắn là thanh mai trúc mã, hắn là thái tử đương triều, nàng là thiên kim đại tiểu thư của phủ thừa tướng, sinh ra đã được định sẵn làm hoàng hậu của hắn.
Nàng và hắn tình cảm rất tốt, năm 16 tuổi, nàng được đưa đến phủ đệ của hắn làm thái tử phi.
Đêm tân hôn, hắn hứa với nàng, sau này chỉ cần hắn nắm trong tay mọi quyền lực, hắn sẽ bỏ hậu cung chỉ độc sủng mình nàng. Nàng tin hắn, khuyên bảo cha giúp hắn.
3 năm sau, nàng được làm hoàng hậu, hắn lên ngôi hoàng đế nắm mọi quyền lực trong tay, uy hiếp, ép buộc cha nàng phải từ quan. Hắn nói cha nàng có quyền lực trong triều đình, lại còn là cha vợ của hắn , chắc hẳn sẽ bị mọi người ghanh ghét hãm hại.
Nàng tin hắn, chỉ là hắn vẫn tuyển tú nữ, vẫn thị tẩm nạp phi, nàng đau lòng, chắc có lẽ hắn đã quên lời hứa năm xưa rồi.
Nàng là hoàng hậu của một nước, không thể nhỏ nhen, phải bao dung, độ lượng, sự bình an của cả gia tộc bây giờ đều nằm trên vai nàng, nàng không thể làm ra những hành động ảnh hưởng đến địa vị của mình.
Mỗi sáng đều phải giả tạo đoan trang nhìn những người được hắn sủng ái, thị tẩm tới thỉnh an, ban thưởng cho bọn họ.
Mỗi lần hắn đến thăm nàng, nàng đều muốn mắng chửi hắn, mắng hắn là đồ bạc tình, không giữ lời hứa, muốn mặc kệ hắn, để hắn chịu sự cô đơn lạnh lẽo.
Nhưng nàng không làm được như vậy, nàng chỉ có thể giả tạo cười nói với hắn, dịu dàng hầu hạ hắn nghỉ ngơi.
Bấy lâu sau, nàng bất ngờ mang thai, nàng vui lắm, nhìn hắn có vẻ cũng rất vui, hắn ban thưởng cho nàng rất nhiều và cũng thường xuyên tới thăm nàng.
Nhưng chẳng thể ngờ rằng nàng lại sinh non, nàng biết tại sao nàng lại sinh non, đứng sau chuyện này không ai khác chính là Di Quý Phi - Người đang được hắn sủng ái.
Nhưng nàng không có bằng chứng, nàng nói với hắn, cầu xin hắn điều tra chuyện này, thì hắn lại cho rằng vì quá đau lòng, nên nàng mới không thể chịu đựng nổi sự thật là do thân thể nàng yếu ớt, lo lắng suy nghĩ nhiều nên mới sinh non mà cho rằng có người động tay động chân.
Quá đau lòng vì hắn không tin nàng, lại thêm việc sinh non mất đi đứa nhỏ, cơ thể suy nhược đến cực điểm nên nàng đã lâm bệnh nặng.
Nàng sắp thoát khỏi cái chốn giả tạo ngươi lừa ta gạt này rồi. Nàng muốn biến thành chim thoát ra khỏi cái lồng xa hoa này, nàng muốn tự do bay lượn trên bầu trời bao la rộng lớn, sống một cuộc sống vì chính mình. Nàng muốn lấy một người nam nhân chung tình, chỉ yêu mình nàng làm phu quân.
Trên đời này có nữ nhân nào mà chịu đựng được việc nam nhân của mình ôm ấp, lăn lộn trên giường với nữ nhân khác?
Liệu có tồn tại một nam nhân chung tình, suốt đời suốt kiếp chỉ yêu một người không?
"Chém cha cái kiếp lấy chồng chung
Kẻ đắp chăn bông, kẻ lạnh lùng".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuối tiếc
RomanceTruyện: Nuối tiếc Tác giả: Nhan Uyển Huyên Thể loại: Ngôn tình SE Tình trạng: Hoàn