(Author Note: bear with me sa note pad ko kasi siya tinatype eh so magulo talaga ang ayos sorry, nga po pala try to read my new story title 'Dare Me' comment na din guys pleasee lang po favor yun oh :(..)
Chapter 28
Bea POV
it's been week wala pa din kaming balita kay riey at france hindi ko na alam kung anu ba nangyare sa dalawang yun o kung buhay pa sila, ni isang txt na galing sa kanila wala akong tatanggap.
"miss ko na din si riey" (>.<)
"panu mo nalaman na si riey ang iniisip ko cat?" ay nakapag usap na kami ni cat and i explain her everything :)
"eh wala lang naisip ko lang"
"si france din wala pako balita"
"hay ang hirap ng ganto no? sabay silang nawala?"
"di naman sabay nauna si riey"
"ay oo nga pala"
opo mas nauna si riey na nawala pero weird kahit mga katulong nila walang alam, tas si kuya james wala din sa kanila diko naman alam kung panu makokontak sila tita at tito alam kaya nila na nawawala sila riey?. Si france? wala din ang parents niya dito kaya wala akong alam kung asan siya hay anu ba yan nakakaloka!
"bea!"
"tss see whose coming" hahaha dipa ba siya ok dito sa taong to?
"oh bakit?"
"w-wai-wait...hi-hinga l-lang a-ko"
"sige, eh anu ba naman kasi naisip mo at bakit tumakbo ka? diko alam sumali kana pala sa marathon luke"
"tss di a-ako bagay d-dun"
"buti alam mo" -bea
"tsh una nako sa meeting room kita na lang tayo mamaya bea" -cat
"hi cat"
"hi" haha ewan ko ba dito buang na.
"hahaha sabay sabay na tayo tara"
~~~~~~~~~~~~
France POV
hi :) miss me guys? well miss ko din kayo kaso mas miss ko si bea ko eh hahaha, it's been a week and i'm backkkkkk!!!! hahaha kasi naman si lolo eh naging MIA (missing in action) tuloy ako.
"welcome back sir france"
"thank you manang, namiss ko tong bahay na to eh"
"san po ba kayo galing sir?"
"sa china, si lolo kasi eh kung anu anu naisipan"
"ahh naku po si mam bea po nag pupunta dito tinatanong kung asan kayo eh hindi naman po namin alam kung asan kayo kaya hindi po namin masabi sa kanya"
"talaga manang? si bea? hinanap ako?" nawala ata pagod ko dun ah.
"opo sir"
"hahahaha" sorry masaya lang "sige po manang papahinga lang po ako saglit at aalis ako ulit kasi pupunta akong school may isusuprise ako"
"sige po sir"
wooohhhh!! hahaha namiss kaya ko ng baluga na yun? tsk hindi ko kasi nasabi kung asan ako eh, tas dipa ko nakakapag update sa FB ni hindi ko nga siya na e-email eh kasi sobrang busy nakakainis lang. Pero makapag check nga diko din kasi na update yung sa school meetings eh kasi nga po busy ako, Wow! 20 emails? pero wala ni isa galing kay bea psh ayaw na. Wait this email is strange *look closely di nga? si Aile nag email sakin? first time to ah anu kaya nakain nito at nag email? eh tamad tong taong to eh kahit nung kami hindi niya ko ini-email anyway mabuksan na lang baka importante.
BINABASA MO ANG
Prince and Princess of Denial
Romansawe keep denying things cause we think it is the best way, but never think it would be much better to admit things. so why this story called Prince and Princess of Denial??...... (hi :) readers hope you have time to read my story po thank you :D