JHAYMIN POV
Pagkatapos kong layuan ang kaisa isang kaibigan ko dumiretso na ako sa room na tinext ni kuya.
Pag pasok ko sa room
nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko shit kung minamalas ka nga naman oh pero swerte na rin ako mapapadali ang trabaho ko."Can i sit beside you?"tanong ko dito.Tumingala naman siya para makita ako.
"Ofcourse"sagot nito sa akin at nag smile
tsK wag ako di na ako ma iinlove sayo.I smiled back.Umupo na ako at nagsalpak ng earphone ko wala akong time makipagusap dito sa katabi ko nasa pinaka dulo kami ng classroom may isang pang vacant seat sa tabi ko siguro late or absent ang uupo dito
tutal wala pa naman ang aming adviser yumuko muna ako at magbabalak ng tulog ng may naramdaman akong umupo sa tabi ko isang babaeng pigil ang hikbi sinilip ko siya sa pamamagitan ng pagtaas ng braso ko ng konti at nanlaki ang mata ko ng makita ko nanaman siya.
ano ba naman oh ginagago mo ba ako tadhana o sadyang mapaglaro ka lang talaga at kaylangan mo talaga kaming pag tagpuin.
Gusto ko lang yumuko pero hindi pwede dahil paparating na ang adviser namin tumingin muli ako sa kanya at nakita ko namang nagulat siya maaring ayaw niya rin akong makatabi pero no choice naman kami eh.
"Anong ginagawa mo dito?"mahinahon niya tanong.
"Obvious naman diba dito kasi yung room ko"pataray ko namang sabi
"Sabi ko nga"sabi naman ulit nito at wala ng nag salita sa pagitan namin habang siya ay nakikinig sa aming adviser ako naman nakikinig sa kantang pinapatugtog mabait kasi ako.
Kunwari nakikinig ako nakatingin ako sa board pero ang totoo wala akong naiintindihan dahil may earphone ako sa tenga.
Pero medyo may na gegets naman ako dahil nakikita ko naman kung paano sinusulat ni sir un lang tsk.
"Mmm miss smith"tawag sakin ng katabi ko masyado kang pormal.
"Ano?"tanong ko naman
"Kanina ka pa kasi tinatawag eh sagutan mo daw yun"sagot naman niya sakin pwedeng bawiin yung sinabi ko sa kanya kanina namimiss ko na kasi yung babatukan niya ako pag di ako nakikinig sa teacher namin.
Tumaas naman ang kilay ko sa sinabi niya seryoso?
"Miss smith"pag katanggal ko ng earphone sa tenga ko yan agad yung narinig ko
syete naman oh tinaasan ko lang siya ng kilay at pumunta na sa board letche kang prof ka wala akong panahon sumagot ng algebra mahina ako sa math charot hindi kasi ako nakinig eh.
Sinagutan ko na siya sana naman tama.
"Correct Miss smith pwede ka ng umupo"sabi naman ng aming prof samalat lord at tama.
pagkatapos naming mag lecture ng kung ano ano recess na at wala akong kasabay tsk
mag iisa nanaman ako pumunta na ako sa canteen at umorder na pagkatapos umalis na ako dun pupunta na lang ako sa rooftop dun na lang ako kakain.
Habang nag lalakad ako nabangga nanaman ako tsk nakakainis naman bat ba palagi akong nababangga?
"Miss?"abot nanaman ng kamay nung nakaraan ganto rin yung eksena ha.Pero ibang lalaki naman to.
Inabot ko na lang ang aking kamay para naman matulungan niya ako noh ano siya siniswerte ba.
"Sorry ha nagugutom na kasi ako eh"sabay ngiti niya ang weird ng ngiti niya ha pa box hahaha nakaka tawa
YOU ARE READING
Please stay
TeenfikceOne broken hearted girl who change because of playboy hearttrobe