Hồi ức Chúa Tuyết

1.2K 42 4
                                    


Câu chuyện về một người phụ nữ xinh đẹp đi trong cái lạnh giữa mùa đông tuyết rơi dày làm bất cứ chàng trai nào nhìn thấy cũng mất hồn và đi theo sau đó không bao giờ trở lại nữa đã trở thành một truyền thuyết. Không ai biết người phụ nữ được mệnh danh là Bà Chúa Tuyết ấy liệu có thực sự có tồn tại hay đã từng tồn tại hay không ???

*****

Rocky Mountains

Một địa điểm leo núi mới. Với phong cảnh hoang sơ còn được giữ nguyên vẹn. Rừng cây, hồ nước và núi tuyết rơi quanh năm.

******

Đoàn thám hiểm leo núi EV.

- Charmaine, theo dự báo có lẽ tối nay có một đợt tuyết rơi mạnh. Tôi nghĩ hiện tại chúng ta nên dừng ở đây cắm lều nghỉ ngơi. Nếu không tôi sợ có chuyện không hay.

Cô gái tên Charmaine quay lại nhìn người đàn ông trung niên.

- Được.

Người đàn ông vừa nghe được câu trả lời liền ì ạch chạy về phía đoàn thám hiểm thông báo.

Charmaine nhìn về những ngọn núi tuyết phía trước. Viên đá Sophia rất nhanh sẽ được cô mở ra cánh cổng của Cửa Tuyết.

Sáu giờ tối tuyết bắt đầu rơi dày hơn. Charmaine đang ở trong lều ăn tối và suy nghĩ về việc mở Cửa Tuyết bằng Sophie. Ánh đèn vàng hắt lên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Đôi mắt xanh lá lấp lánh như pha lê. Cô quyết định sẽ đi trước để tìm được Cửa Tuyết. Lấy giấy bút ra và viết một bức thư đơn giản để lên bàn.

Cô lấy ba lô ra khỏi lều và đi tiếp.

Bên ngoài tối đen như mực, gió rít và tuyết rơi dày. Charmaine cầm cây đèn lần theo bản đồ và bước đi.

Charmaine đi rất lâu và cô nghĩ có lẽ đến tầm trưa mai cô có thể tới được nơi đặt Cửa Tuyết. Nếu vậy việc tìm Cửa Tuyết sẽ không còn gì khó khăn nữa.

Chiếc la bàn đột nhiên mất phương hướng. Bên trong chiếc kim đang quay tít. Charmaine đột nhiên lo sợ. Cô hốt hoảng lắc chiếc la bàn nhưng nó không hề có một tí tiến triển.

Gió thổi ngày càng mạnh. Tấm bản đồ trong tay cô bị gió thổi bay. Charmaine vội chạy đuổi theo tấm bản đồ.

Sượt........

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Charmaine bị lăn xuống vách núi khi đuổi theo tấm bản đồ.

Cô cảm thấy chân mình không còn cảm giác nữa. Gió thổi ù ù bên tai. Những hình ảnh trước mắt mờ dần đi. Trước khi mất đi ý thức con ngươi còn thu lại một hình ảnh mờ ảo xinh đẹp.

*****

Một người phụ nữ xinh đẹp mặc trên người một chiếc váy trắng. Mái tóc đen được cài một chiếc vương miệng. Đôi mắt màu nước biển sáng lên trong đêm. Cô tiến lại gần Charmaine. Quỳ xuống nền tuyết lạnh. Đưa tay vén lên mái tóc của Charmaine.

- Một cô gái xinh đẹp. Mau đưa về lâu đài của ta.

Hai con sói trắng to từ phía sau tiến lên.

Hồi Ức Chúa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ