RAGAZZA CANNIBALE pronounced as "Ragatza canibal-le "
Ang storyang ito ay nararapat lamang sa edad 18 pataas..
Dahil naglalaman ito ng mga maseselang salita at may mga nakakadiring parte o bahagi ng storya na maaring gayahin ng kabataan.
Pero kung gusto mong basahin at makulit ka talaga..
edi go lang..cheer kita! charowt.
Basta ba? Binalaan na kita huh? Don't complain pucha ' ka'l
Heres the DO's and Don'ts
-don't .skip. every. part. of. the. chapter.
( baka kasi may makaligtaan kayo na mahahalaga sa main character..or kung mag iiskip man kayo ay yung may mga SPG parts ay ayos lang. okay lang talaga)
- don't do this
( baka kasi ma -obsess kayo at gayahin niyo to' kaya behave lang okay?)
- you're free for commenting and voting
( wag lang masyadong magmumura sa comment section like ' tang ina kadiri ampucha' . lagyan niyo naman ng lambing para di ganun kapanget hahaha)
'hindi rin po kasi ako mahilig magmura promise!'
- you're not capable of copying this story
( kasi dapat may originality tayong lahat. kahit medyo lame yung story ko siguro naman may karapatan tayo na sabihing 'wag gaya - gaya' )
- if there's some scene that same as others?
( di ko po alam yun okay? Kasi medyo malikot lang ng konti ang utak ko at nagkalumot na rin ata..pero lahat ng ito ay umaayon rin sa story ko. So wag kang judger okeh? )
- don't compare this to other stories
( kasi mashakit kapag ikinukumpara ka sa iba? Okay? Oo . alam kong pinagpalit ka sa malapit! Sorry pasmado kamay ko , na type ng sinasadya)
- if there's more question you want to ask? don't hesitate okay?
( wag mahihiyang magtanong kung may ritemed ba kayo? Jowk. Basta wag kayo mahihiya sa akin. Feel free to message me mga nigga! eyyy~ lezzgo! )
That's all thank you ! 😂
And God bless..
Enjoy reading!
BINABASA MO ANG
RAGAZZA CANNIBALE
Mystery / ThrillerA girl with a class, sophisticated, but more pleaded and addicted into intercourse with men. " Sooner or later baby..you're gonna be eaten~ " she giggled like she's too excited for that part..