dara's POV
hayy salamat naka uwe na rin ako matapos kaming namasyal ni sarah.. haha nakaka enjoy kahit nasira yung glasses ko sa kakulitan namin ni sarah, hayshhhh bat sa lahat lahat pa ang glasses ko pa, pano nato....
yung glasses ko kasi magmula payon kay papa kasi pag ampon daw ni moma at dada sakin may glasses na raw ako..
tapos dahil sa kakulitan lng namin na sira ko na!! wahhhhh! sorry papa kung asan kaman ngayon wag mokong mumultuhin please lng mahal na mahal ko po kayo.!!
tas may isa pa pala akong problema, yung pag disguise ko,naman oh!!!
naisipan kong tawagan si moma at dada kasi na mimiss ko na sila,kaya kinuha ko na ang phone ko at di nial ang number ni moma.
dialing......moma sarang ....
di umabot ng tatlong ring ang sumagot rin si moma..
(oh baby princess bat napa tawag ka? )sabe ni moma sa kabilang linya..
"moma kahapon di kayo umuwe tapos di man lng kayo nag pa alam sakin,moma asan na kayo?na mimiss kona kayo moma. "sabat tampo.
(sorry baby ha di kami naka pag pa alam ng dad mo super busy kami princess halos di na ako naka tulog dahil sa busy namin ng dad mo and tonight we have to travel in las vegas para sa casino natin dun kasi may meeting ang dad mo and next day we will go to new york para rin sa meeting ko and next next day sa los angeles kami ng dad mo para sa meeting ng mga CEO, baby were so sorry we wont be home for i think 2months, sorry baby i hope u understand how busy we are but dont worry i will always call u ok, i love u baby)
"its ok moma i understand, and please do becareful there and dad too, tell dad that i love him so much also you, bye mom i need to end this call na muahhh"
at e nend ko na ang call. na miss miss ko na talaga sila, pero kaya ko naman ang sarili ko eh..
chineck ko ang time at exact 6pm na, nag tungo ako sa kusina at na abotan ko si yaya na nag hahanda ng pagkain.
"hola senorita, naka handa napo ang inyong pagkain"sabi ni yaya.
"hahaha yaya naman wag ka nang mag spanish ok, at wag mona akong tawaging senorita dara na lng total mama na rin kita eh"sabay ngiti sa kanya.
"hehe kay bait talaga ng alaga ko heehe sige na kumain kana. " sabay ngiti nyang sabi.
"yaya sabayan nyo na ako kumain, tawagin mo na sila maricar, linda, susan, cristy, at nina, sabay sabay na tayong kumain nakaka lula kasi yang walang kasamang kumain ehh"sabay ngiti sa kanya.
wala na ring na gawa si yaya kaya tinawag na nya ang ibang mga kasambahay..
matapos kung kumain,nag tungo na ako sa kuarto ko at akmang hihiga na sana ng may parang kung tunog na nang gagaling sa balkonahe ng kuarto ko..
"s-sino yan? "pa kaba kung sabi..pero di sya nag salita.
"s-sssinoo kaa sumagot ka!!! --"pa sigaw kong sabi.
"araaayyy!! takti bat may lubid dito!! grabe nerd kahit sa balkonahe mo sinasaktan rin ako! "pasigaw nitong sabi..
tikaa!!
eh yung loko pala to eh!!!
kapal ng mukha di lng pala sya bully gang! akyat bahay gang rin pala!!!
"hhoyy gong gong ka!! anong ginagawa mo dito! lasing ka nanaman ba!! bwesit ka umalis ka dito!!! "pasigaw kong sabi sa kanya..
"pwede ba manahimig ka muna!! di ako mangnanakaw dito sa kuarto mo!at kung mangnanakaw man ako wala rin akong mapapala dito puro libro lng ang meron dito eh!!"reklamo nya..
sabagay totoo naman hahaha..
"eh anong ginagawa mo dito!!?"tanong ko sa kanya
"kailangan ko ng makaja usap.. "tipid nyang sabi..
"huh eh diba may tropa ka yung mga ka group mo.. "sabi ko sa kanya..
"wala naman silang lahat ehh.."
"e bat dito mo na isipang pumunta eh alam mo namang mainit ang dugo ko sayo wala karing ma papal---"he cut me off.
"please just, i need someone to talk."
kitang kita ko sa mga mata nya na nalulungkot sya..
"and even tho palage kitang kaaway i realize i always end up to you. "at tumingin sya sakin.. nanlaki ang mata nya ng makita nya ako..
"w-where is your g-glasses? "tanong nya sakin na na uutal..
"ah eh na sira ehh natapak kasi ng nasa mall ako. "pa tawa kong sabe..
"o-oh u dont need that glasses anyway.. "at umupo sya sa tabi ko..
"you look pretty without your glasses to be honest"seryoso nyang sabi..
shittt!! na mumula na ang pisngi ko..!!! ommyyy kamatis na ako waahhhh!! takbo dara!!!!
at dahil dun iniwas ko ang tingin sakanya..
sinasabe ko naman ehh may kabaitan rin tong lokong to..
************
hehehe charr na develop!!!
#dazzer love team
kiss kiss tsop tsop
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Genç Kurgumeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...