Đệ 1 chương lại gặp phải
Mới vừa kết thúc một bộ vườn trường kịch quay chụp, Thẩm chi chanh thượng nửa năm thông cáo lịch chiếu rốt cuộc là đuổi xong, được ba ngày ngày nghỉ.
Ngày nghỉ còn không có hưu xong, người đại diện Sầm tỷ liền tìm tới cửa.
Công ty bên trong thích quản Sầm tỷ gọi quỷ hút máu, bởi vì nàng sẽ vô hạn cuối nghiền ép ngươi mỗi một phân một hào đắc giá trị.
Thẩm chi chanh đem Sầm tỷ đón tiến đến, cho nàng pha tách trà, lập tức oa ở trên sô pha mặt, loát trong tay mèo, vẻ mặt khổ ha ha.
"Sầm tỷ, ta giả còn có một ngày đâu."
Thấy nàng ngồi không có ngồi tướng, Sầm tỷ từ trong bao lấy ra một xấp văn kiện. Cuốn cuốn, hướng nàng đầu khẽ gõ: "Ngồi hảo điểm, giống cái dạng gì."
Đem văn kiện đặt ở nàng trước mặt, Sầm tỷ cười đến lông mi giơ lên: "Ngươi vận khí tốt tới, thiên tướng thần giúp muốn bắt đầu quay, kịch tổ tổng đạo diễn tự mình cho ta phát phiến ước mời."
Còn có chuyện tốt như vậy?
Thẩm chi chanh buông lỏng tay ra trong mèo, chăm chú nghiêm túc xem lên kia phần kịch bản.
Phải biết rằng, "Trời giáng thần giúp" là một vị internet nhân khí tác gia sáu năm trước thành danh tác, hồng cực một thời, điện ảnh và truyền hình bản quyền phí có nghe đồn bán ngàn vạn giá trên trời.
Trước đoạn thời gian Weibo liền bắt đầu truyền là vương trung đạo , đủ loại kiểu dáng mở rộng marketing bắt đầu sinh động đứng lên.
"Nhân vật chính?"
Nhìn đến chính mình kí tên, Thẩm chi chanh sửng sốt.
Nguyên tưởng rằng đỉnh lớn chỉ là cái nữ xứng, dĩ nhiên là nhân vật chính !
Thẩm chi chanh năm nay hai mươi bốn tuổi, xuất đạo tính đứng lên mới ba năm. Đại học năm ba khi quay chụp một tổ quảng cáo, do đó bị hiện nay chính luân truyền thông nhìn trúng cùng với ký ước. Quay chụp đều là một ít không vào lưu võng kịch, hạnh mà là đi năm võng kịch bắt đầu quật khởi, nàng cũng nhận đến quan tâm, năm nay một bộ tát đường thức trị hết vườn trường võng kịch nhượng nàng chiếm được càng nhiều cho hấp thụ ánh sáng, do đó giá trị con người nước lên thì thuyền lên.
Nhưng đảm nhiệm lớn như vậy ip nữ chủ, nàng hiển nhiên là không đủ tư cách .
Thẩm chi chanh thật sâu ý thức được chính mình giá trị, quái dị nhìn thoáng qua Sầm tỷ, buông xuống trong tay kịch bản hỏi: "Sầm tỷ, ngươi sẽ không là muốn nhượng ta đi tiềm quy tắc đi?"
Tuy rằng nàng vẫn là cái tiểu diễn viên, nhưng làm người nắm chắc tuyến.
Sầm tỷ cũng quái dị quay về nàng liếc mắt: "Nghĩ gì đâu ngươi, thiên đại chuyện tốt rớt ngươi trên đỉnh đầu, yêu có muốn hay không."
Cuối cùng, nàng kèm theo một câu: "Người lúc xanh đều làm cho ngươi xứng, cũng thực sự là gặp quỷ tốt như vậy vận khí."
YOU ARE READING
ảnh hậu có chút nhuyễn . tác giả: Xương sụn hoa
Non-FictionTấn Giang 2017. 11. 10VIP xong xuôi Tổng tải xuống sổ: 2 phi V chương và tiết tổng điểm đánh sổ: 84580 tổng bình luận sách sổ: 395 trước mặt bị cất chứa sổ: 2052 văn chương vi tích phân: 24,603,314 Giới thiệu vắn tắt Ngày gần đây, gặp may xu thế vô...