Cô thư kí đang vô cùng lo lắng nhìn người trước mắt. Mãi một lúc sau do không chịu được nữa nên cô mới dám lên tiếng:
- Chủ tịch Park...ngài đừng...bỏ muối vào cafe nữa ạ...
- Hả?
Jimin mãi lo nghĩ ngợi mà quên mất mình đang làm gì cho đến khi cô thư kí lên tiếng. Không chỉ riêng anh mà những người kia hôm nay cũng chẳng tập trung được gì. Namjoon thì làm hư mất 3 cái máy tính, Hoseok thì làm mất mấy tập giấy hồ sơ, còn Yoongi, Seokjin và Jungkook thì cắm đầu vào điện thoại như đang chờ ai đó bắt máy...Haizz, vợ nhỏ mới đi làm chưa tới nửa ngày mà họ đã như thế này rồi...
- Em không chịu được nữa! Em tới chỗ Taetae làm đây!
Jungkook mất kiên nhẫn, vớ lấy cái áo khoác định bỏ đi nhưng bị Seokjin ngăn lại.
- Đừng vội đi như vậy. Ít nhất cũng hóa trang chút để em ấy không phát hiện chứ!
- Oa! Anh hai đúng là tuyệt vời a~
Cả bọn vỗ tay nồng nhiệt hưởng ứng rồi nhanh chóng đi chuẩn bị.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Taetae, em biết mình làm gì rồi chứ?- Bogum quan tâm hỏi lại lần thứ ba với đứa nhóc đáng yêu trước mắt kia.
- Em biết rồi mà anh! Em không còn là con nít nữa đâu. Em chỉ cần hỏi khách ăn gì rồi bưng đồ ra thôi, đúng không?- Taehyung phồng má khó chịu nói.
- Ừm. Còn việc tính tiền cứ để chị Lee làm. Khi vắng anh thì chị ấy làm quản lí.
- Em biết rồi, anh mau đi đi. Không nên để Minhee đợi lâu a~
- Cái thằng nhóc này! Anh đi làm chứ có hẹn hò đâu!
"Chắc vậy". Taehyung nghĩ thầm, không quên nhìn anh với ánh mắt hết sức khinh bỉ.
- Thôi. Anh đi đây.
Dứt lời Bogum rời khỏi cửa hàng, lên xe tới công ty của mình.
Mà đúng vậy a~ Taetae đang làm việc ở cửa hàng bánh ngọt của anh Bogum nga~ (nên mới được nhận nhanh đến vậy -_-). Tuy rằng lần này tấm bằng đại học của cậu là không cần thiết nhưng Taehyung vẫn nhất mực muốn đi làm.
Cậu không muốn làm ở những công ty lớn, nhỏ. Thứ nhất vì làm ở đó sẽ gặp rất nhiều áp lực, thứ hai là do cậu không muốn mấy anh lo lắng. Cuối cùng Taetae cũng phải cắt đứt ruột mà cất lại tấm bằng trên gác mái thôi a~ Số phận cậu thật đáng thương mà...
- Này nhóc con, mau qua kia lau bàn đi!
Chị quản lí khó chịu nói. Thật sự từ khi Taehyung được nhận vào làm, cô ta thấy vô cùng tức giận. Trước khi có Taehyung, mọi sự chú ý của nhân viên và khách hàng đều dồn vào chị ta, có thể nói là ả có chút nhan sắc đi. Nhưng bây giờ thì sao? Thằng nhãi đó xuất hiện khiến cho cô bị lép vế hoàn toàn. Khách hàng tới đông hơn trước rất nhiều đều là do muốn ngắm Taetae đáng yêu a~ còn có mấy học sinh trốn học nữa chứ! Đám nhân viên thì tận tình chỉ bảo, quan tâm đến cậu. Còn có chủ quán lại là người quen của Taehyung nữa a. Thật sự cô bị làm cái bóng của cậu từ lúc nào không hay mất rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllV)Vợ à...anh xin lỗi(tiếp theo)
Fiksi PenggemarVì (AllV)Vợ à...anh xin lỗi không có ngoại truyện nên mình viết fic này bù lại nha~