Reminisce.

5 1 0
                                    

I don't know why do People Love sunset. When they definitely know that it's a sign of an Ending. Ending for a very beautiful day. Ahhhh-ha! Drama. Wushuuu!

This is a True Story. So, I Hope you Enjoy it! HarHar. XDD

WARNING: Bawal po 'to sa mga di Nag-mumura. Got that?! Hihihi.

Chapter 1

-Reminisce! ^^

Princess POV

Hi?! Ako nga pala si Princess Eloisa Leal. Epic name, Right? XD Anak nina Ulysses Leal and Ammm? Ugh! Trisha Reyes. :3 E? may Tampo kase ako sa Mother ko. Grr!

Okayy, Kwento ko muna. Errr? :| E, Kase? Lola ko lang nag-palaki saken. Hmmm, Yung Mama ko kase e, Matagal ng Sumakabilang Bu-- Este! Bahay. Galet ako sakanya. Pero? I still Love her. Err! (Did i Say that?) Psh. Tas, Ayun nga! 3yrs Old palang ako Hiwalay na sila ni Papa. And, Guess what?! Sabe niya, Patay na daw Papa ko. Ang Sama ano po? :((

Fastforward naten. Grade 6 ako nung Nakilala ko si Papa. Nagulat ako! As in Gulat na Gulat talaga. XD Niyakap ko siya. Sweet! Then, After that? Sumama nako sakanya. And to Cut the Long Story Short? Ammm! Basta. Err! XDD Tinuruan nya 'ko Mag Table Tennis. He's so Sweet! ILoveHim so much. Swear!

After 2 Years, Bumalik ako kay Mama. I Really miss that Fckin' Girl. Asshole! Pwe. HAHAHAHA! Bad Princess. Err! At ayun! Yakapan Ampeg. Munggago Lang e.

Nag-enrol ako sa NEHS. Yeah! kung inaakala niyong Mayaman ako? NAGKAKAMALI KAYO. I'm not that Rich. but? kung ano yung Gusto ko, Nakukuha ko. Sa tulong ng Papa ko. Geez!

After a Year. bumalik ako kay Lolo. If i'm not Mistaken? 3rd Year ako nun.

Masaya kame lage. Then One day, Nagkasakit siya. And the next thing I Know, nasa Hospital na Kame. And, Yes! ako nag-babantay sakanya. Walang tulog, Walang Pahinga For 2 Days lang naman.

I'm Fckin' Tired! You know? Nasan yung Anak nya? Which is my Fckin' Mother? Ade, Ayun! Searching for Another BoyFriend. Err! What the Fckin' Hell. And, What's New?! Pwe. tss!

Dumating sila Tita sa Hospital. Kapatid ni Mama.

"Cess uwi ka muna. Ligo ka. balik ka nalang ulet. Salamat." Nag-kiss ako kay Lolo.

" Pagaling po kayo Lo. Babalik po ako Maya." Then, I bid my Goodbye. Aww!

**

Pagdating ko sa bahay. Naligo agad ako. After an Hour, Tumunog Phone ko. And, It was my Fckin' Mother. Saying... "Patay na Lolo mo." Silenced. Matagal bago Nagsink-in sa Utak ko yung Nangyare. Binalibag ko yung Cellphone ko. And my Tears fell down. Ang Sakit! Sht. Ba't siya pa? pwede naman si Mama diba? Gaaaaaahd! Agad nakong pumunta sa Hospital.

Pag-baba ko, Nasalubong ko si Tita. "Nasan si Lolo?!" Sabi ko, Habang Iyak ng Iyak. niyakap nila ako.

" Wala na siya Cess." Sabe ni Tita.

"San siya Dinala?!"

"Nasa Morge na"

(A/N: Err! Sorry, Di ako sigurado sa Spell. kaya Ganyan nalang)

Pag-pasok ko, Tngina! Matigas na'y Lolo ko! Fck. Diko Kaya 'to!

"Lolo?! Gumising ka. Sabe ko babalikan kita diba?! Ba't dimo 'ko hinintay?!"

Argh! Andito siya? Diko nalang Pinansin. Si Mama! naka-yakap pala saken. kelan pa siya naging Concerned?! Oh, I see. :3

Umuwi na kaming Lahat sa *toot-toot* Village. Then, dun Binurol si Lolo. Hindi ako Kumaen at Natulog nang 4Days! And, Take note! Mag-hapon mag-damag lang ako nasa Tabi ng LoloKo! Eto nalang kase mga Huling Araw na Makakasama ko siya. And to Think na 1week lang yun.

Adventures!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon