Chapter 2
New Friends!
Princess POV
I've seen my Future Boyfriend! Err. I like him. Bumili ako kanina e! Then, He Smiled at me. Fck! He's so Handsome. He's Oliver? Right?! Like, Duhhh! May Ganyan pa palang name na Nag-eexist sa World ngayon. Err! Uhh.. Nice name huh! Pfffft. I'll better Get his Fckin' number! Ugh.
--
The next Day, Nasa Taas ako ng Terrace. Nahagip siya ng Mata ko. Topless si Koya! Err. Ang Hot niya oy! Complete Packs. Err? I Like him so Bad! Psh. Nakita niya ata akong Nakatingin. Tas, Biglang tumingin sa ibang side! Duhh. Why so Torpe?! Tinawag na 'ko ni Tita for Lunch. Bumaba na din ako. Btw, Andito nga pala ako ngayon sa Tita ko. Tutal, dipa naman enrolan. Dito muna ako. :)))
**
3weeks na din ako nandito Sa *toot-toot* I feel so Bored. Nasa terrace ako nung may nakita akong Babaeng Pumasok sa Gate. And She's Beautiful. I Think so. And? Guess what?! Katabing katabi lang nila tita yung Bahay. kamag-anak daw ng Asawa nya. Oh, I see! Ba't ngayon ko lang nalaman?! Tss. Whatever! Makikipag-Friends ako sakanya! Yeah. Great Idea Princess. Talino mo talaga! Ganda Ganda mo pa! uwian na! Shut the fck up! Nababaliw na po 'ko. Can someone bring me to the Mental Hospital? E? HAHA! JK.
Nandito 'ko ngayon sa Gate. Hinihintay ko lumabas yung Babae. I think, Her Name is? Ammm. Kate! Bengga!
1..2..3..4- And, Tadaaa! Lumabas na siya.
"Hi! Tiga Dyan ka lang pala. Hehe. ^^" Ilang na tanong ko. Err! Kelangan ko'to! Psh.
"Amm-oo. I-ikaw? San ka ba naka-tira?" Utal na sagot niya. Gaaaahd! What's fuckin' Wrong with her?! E?
"Uhh. Yan lang." Sabay turo sa Kinatatayuan niya. Tss! Halatang nagulat.
"E? Ba't di kita Nakikita? Psh."
Abay, Malay ko sayo. XD Tanungin daw ba 'ko?!
"Hehe. Di naman kase ako masyadong Lumalabas." Okayy! Awkward. :3
Tas, tinawag na siya ng Mama niya. Aww!
"Sige, Bye na! Maya nalang ulet"
*Kaway-Kaway*
"HAHA! Sige. Thanks!"
O diba?! May Friend na 'ko. HAHAHA!
Galing ko talaga. XD
**
April na! psh. Bilis ng Araw. Malapit nako mag 4rth Year High school. Yeah! high school palang ako. XD Close ko na din yung Kate. Si Oliver, Derick, Raniel. etc! Dame kong New Friends. And Specially, Daniel Ollero! Ultimate Crush ko. Pffffft! HAHA. Pogi siya.
Kaso, Ammm! BF siya ng Ex-bestfriend ko. Err! Kakawalang Pag-asa. HAHA! Landii.
--
Eto kame ngayon sa Harapan. Bidahan ang Tema namen! HAHAHA. I'm with my new Friends. Saya!
"Uyyy! Ba't kase ayaw pa Umamin ni Best na Crush niya si Oliver. HAHAHA!" Srsly?! Kaibigan ko ba talaga 'to? Psh. ipa-alam ba namn. Sino di mahihiya dun. Tsaka? diko na siya Type! May bago nako. *Smirk*
"Psh! Dati nga lang yun no. dina ngayon. Torpe naman yan e!"
Pahiya si Koya.
"Ay. Grabe naman 'to."-Raniel.
"Totoo naman e. Bahala nga kayo diyan!" Oha? Walk Out ang Lolo niyo. XD After a Couple of Minute, Umalis na din naman sila. Dina ako sumali ng Badminton. Err!
**
Meet my New Guy BestFriend! Daniel Puyat Ollero. Nice name, Right?! ^^
Lagi kaming Mag-kausap Through Phone Call. And we'll Become a Best of Friends! Sweet. Hihihi!
Mas Okay na yun. Walang Expiration Date! HAHAHA. Err!
Mabait siya. Walang sino mang Babae ang hindi maffall kapag naging Close niya. Favorite Color niya is Red? Hmm. Mother niya si Rosalie Tucino. Father niya si Danny Ollero. Graduate na siya ng High School. Mag-aaral siya sa NEUST sa Pasukan and I.T kinuha niyang Course. Magaling siya Mag-gitara. Mahilig siya Mag Skate! Sport niya, Woah! Taekwondo and Badminton. :))) Ilan lang yan sa mga Nalaman ko About sakanya. At kung nagtataka kayo kung Pa'no ko siya napasagot?! Pwes, Hindi ko din alam! HAHAHA.
"Huyy!" -Kate
"Ay! Palakang Kokak! Bakit ba?!" Bastos 'to a?
"Kanina pa kita kinakausap! Gaga. Nakatulala ka diyan." Hihi! Sorry naman.
"Ay! Sarreh. May iniisip lang ako. AHAHA!"
"Sino? Yung Den-Den nnman?! May GirlFriend na kamo yun diba?!" Duhhh. Mind Reader ba 'to? Psh. Napairap nalang ako sa Kawalan.
"You don't Care."
"HAHA! HB? E? Tara Gala?!" Like Duhh?! As if namang may Gagalaan dito? Bukid kaya 'to!
"San? Don't Tell me, Magalalakad nnman tayo?! AYOKO!"
"Arte mo! Lika na. Okayy lang yan!"
"Err! Sayang Kojic. Duhh! HAHAHA."
At, Ayun! hinila na niya ako! The next Thing i Know? Nandito kame sa- What the?! Fck. Kala Oliver lang naman. Hehe. Yeah! Ksama siyang Gagala. dipa naman ako naliligo. Psh!
tahimik habang naglalakad kame. Err! ngayon lang ako nakakita ng galang walang nag-sasalita.
"Malapit nako umuwi" I said Out of the blue. Pambasag katahimikan.
"Kelan?"
"Bukas. Papa-enroll nako e."
"Oh, I see. Mamimiss ka namen."
Totoo ba? sinabi ni Derick yun?! XD
"Psh. Oo nalng."
--
Naka-uwi na kame! Galing sa Walang Kwentang Gala! XD Hinahanda ko na'y Damet para bukas. Hindi pa daw umuuwi si Mama. If i Know! Nag-hahanap lang ng Lalake yun. PSH!
**
The next Day, Paalis nako. Hahatid nalang ako nila Tita. Gamit yung Kotse nila. Mayaman sila e. De, sila na! HAHA. Nag-bbye nako sa kanila. Specially kay Kate. mamimiss ko'y Bruha nato.
"Ingat ka! Dun mo nalang ipagpatuloy Kabugakan mo. HAHAHA!"
"HAHA! Sige. Bye!"
--
Enrolan na! Ano na Kaya mang-yayari sa Adventure ni Princess?!
Vote, Comment! Thanks.
Sorry Short UD :(( Busy si Author. Hihihi!
Je t'aime
Miss. Lil ツ
BINABASA MO ANG
Adventures!
Dla nastolatkówAmm? Mmmkay. I'm not Good in English. YeahKnow? Hehe. Hindi din ako Magaling Gumawa ng Story.