razzer's POV
wala akong maisip na gawin dito sa chair ko. si dara busing busy kaka study para sa quiz mamaya tapos sila zim may sari-sariling mundo, hayssss iwan ko kung ano nang gagawin ko.. hmmm may idea ako..
dara's POV
feel na feel ko ang pa giging teacher ko kashi naman ehh kunh maka study ako parang may contest ako bukas... hayssshhhh...
si loko naka tulala lng sabay soundtrip parang may sariling mundo, tapos si shawn... wala sya bat kaya absent sya..
tapos si sarah, yung bruhang yun wala na naman... hayshhhh...matapos akong mag study binalik ko na ang kuaderno ko at ang ballpen ko sa bag ko.. nako mahal kaya to.
na bigla ako ng biglang nag vibrate ang phone ko... naman ohhh pati cellphone ko ginugulat rin kaluluwa ko...
from:unknown #
"hey miss :)"
hmm sino kaya tong hudas na to...
to:hudas iz this?
ho u??
hahahaha an sama ko!!!
maya maya nag reply din sya..
from:hudaz iz this?
your secret admirer... ;)
aba aba sinusubukan ako ng nilalang nato.!!
to:hudaz iz this?
pag na kilala kita, kakalbuhin kita, tatadyakan, pupugutan ng ulo at higit sa lahat babalian kita ng buto! kaya mag pa kilala kana loko ka!!
hahahaaa sinusubukan ako ehh hahaa
from: hudaz iz this?
hahaha ok ok hito clue to sayo, gwapo ako tsaka, mabait, tsaka cute, tsaka loyal, tsaka ka klase mo lng... haahaa
aba tong lokong to may pa cute cute pang na lalaman!!!
to:hudaz iz this?
chee! iwan ko sayo humanap ka ng ibang pag tripan,wag ako!!! pag na kilala kita kakalbohin kita!!! wag ka nang mag txt sakin bwesit ka!!!
na kakairita tong ogag na yun ehh!! chee!!!!
matapos ko yung e send enoff ko ang phone ko... napa lingon ako kay razzer ngayon na tae sya ng tae, esti tawa pala.. hahahaha..
di ko sya pipigilang tumawa. ang gwapo nya lalo na yung mga ngipin nya ang gwapo whahaaha joke lng maganda.... bakit kaya di sya ganito araw araw nako di ko sya susungitan hehehahahaha..
kinuha ko ang librong babasahin ko at pupunta na lng library, habang nag lalakad ako may parang anino ng laaki akung nakikita, tsaka familliar,, tika si...... shawnnn!!!! wahhhh si shawn nga!!!!
*************
kish kish tsop tsop
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
Teen Fictionmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...