Hyojin tựa người vào cửa kính xe, tay xoa 2 bên thái dương giảm bớt sự mệt mỏi trong người. Lịch trình như muốn vắt kiệt sức lực của cả nhóm, vậy mà Park-gợi-đòn và Lyn-chóp-chép cứ vẫn quậy phá cô cho được. Nhưng cũng phải cảm ơn 2 đứa nó mà cô cũng đỡ mệt đi phần nào. Quay sang anh quản lí, hỏi khẽ :
- Hôm nay còn lịch trình không anh?
Anh quản lí lấy cuốn sổ chi chít chữ trong đó, đăm chiêu nhìn 1 hồi rồi nói :
- Còn Weekly Idol nữa. Xong rồi mấy đứa được nghỉ 2 ngày!
- Có 2 ngày nghỉ thôi sao?
- Đáng lí ra mấy đứa không có lịch nghỉ nhưng thấy mấy đứa mệt quá với lại em và Hyerin đã phải nhập viện vì kiệt sức nên anh đã " ăn dằm năm dề " trước cửa phòng chủ tịch nên mới có 2 ngày nghỉ cho mấy đứa !
- Cảm ơn anh. Em thật sự rã rời cơ thể rồi đấy !
- Trong 2 ngày nghỉ ngơi, em nên đi tập thể dục đi, cho tốt.
- Ầy ! Anh biết em ghét vận động mà !
Anh không nói, chỉ cười qua loa rồi chúi đầu vào laptop làm việc. Khẽ nhìn ra ngoài, phía bên kia đường, Jeonghwa và Heeyeon đang mua đồ ăn với rượu soju. Rượu soju sao ? Lại làm cô nhớ Solji unnie rồi ! Solji unnie ở nhà một mình xem ra rất chán, phải tận dụng 2 ngày nghỉ để đưa chị ấy đi chơi, bù lại khoảng thời gian 2 người xa cách mới được ! Aigoo, nhớ người ta quá đi mất ! Đang thương nhớ người yêu, nhìn lại những kỉ niệm của 2 đứa rồi lăn ra cười, không để ý Hyerin đang gọi mình, quay qua bắt gặp gương mặt phóng đại của Park Nhây, cô la lên rồi ngồi đó ôm lấy trái tim yếu đuối của mình.
- Chị làm gì mà cười như được mùa thế ? Ai nhập chị à ? Hay là chạy lịch trình nhiều quá, bị sản rồi ? Heeyeon unnie à, chị Hyojin bị gì rồi này ? - Jeonghwa vừa nói vừa sờ trán cô liền bị cô cú 1 phát ngay đầu - " A , chị bạo lực quá nha ! "
- Mày mới là người có vấn đề đấy con nhây ! Tăng động gì mà...
- Hyojin unnie à ! Chị làm bảo bối đau rồi kìa, chị thật tàn nhẫn mà. Chị không thương em ấy sao ? - Heeyeon xoa đầu maknae rồi ôm vào lòng
- Người yêu của mày thì mày tự thương đi Hói! Chị đây bận lắm!
- Chi bận ngắm gái chứ gì? Hay là thầm thương trộm nhớ cô nào? Em méc Solji unnie cho xem. - Hyerin ngồi không nãy giờ cũng chọt mỏ vào.
- Yah! Chị đã làm gì mày chưa đấy? Sao lúc nào mày cũng đốt nhà chị vậy! - Hyojin quay xuống lấy cái gối chọi vào người Hyerin
- Thôi nào, thôi nào! Hôm nay em mua nhiều đồ ăn lắm! Mọi người... ê, ê, chừa cho em với ! Yah Hyerin, đừng ăn nhiều vậy chứ ! YAH!...
Hyojin cười khi nhìn thấy cảnh này, hầu như là ngày nào cũng thấy. Nhờ vậy mọi người ngày càng gắn bó với nhau hơn! Cũng biết chia sẻ gánh nặng với nhau. Thật vui khi thấy mấy đứa như vậy! Solji à, 3 "đứa con" của chị lớn hết rồi này!