Đến buổi chiều, tại sân sau của khách sạn
- Mày chắc chắn sẽ thua tao thôi- Ả kiêu ngạo nói.
- Thử xem, tôi chấp cô 3 chiêu.
- Được thôi, mày mời đấy nhé.
- Bão tuyết- Một chiêu yếu xìu đối với Lucy
Ùm
Sau khi khói bay đi hết, trước mắt mọi người là Lucy đang nằm ở trên đất và gục mặt xuống. Mọi người đang cực kì bất ngờ. Chiêu yếu xì thế làm sao lại gục được. Nhưng trong lúc mọi người đang băn khoăn, không ai để ý trên người Lucy không có đến một vết thương. Chẳng qua cô chỉ đang giả vờ thua để ả tự kiêu thôi.
- Thế mà cũng đòi đấu với tiểu thư Akime đây à. Như đã "giữ lời", tao dùng ba chiêu. Chiêu thứ hai- Nói xong, ả đá vào bụng Lucy.
Cô lập tức giả vờ bay ra xa và ôm bụng như đang rất đau rồi gượng dậy. Ả đến gần rồi túm tóc Lucy.
- Nếu mày nói "tiểu thư Akime làm ơn tha cho cái mạng hèn mọn của tôi" thì tao sẽ tha cho mày.
- Loại người như cô mà có ai nói cái câu vừa rồi chắc chẳng dám gặp ai nữa.
Í Lucy ở đây không phải sẽ phải hổ thẹn vì thua cuộc mà là cô ta quá bẩn thỉu để nói câu đấy.
Và đương nhiên, ả ta hiểu Lucy định ám chỉ điều gì.
- Ngươi dám nói thế ư? Đã thế tao cho mày chết- Ả định đấm vào mặt cô
Bỗng, cô dùng tay chặn tay ả, rồi nhìn vào mặt ả cười khinh miệt.
- Cô quá nóng vội đấy, không để ý trên người tôi không có bất cứ một vết thương nào sao?
Cô xong ba đòn rồi đúng không? Để tôi cho cô biết thế nào là đánh.
Bụp
Cô đấm vào khuân mặt "xinh đẹp" của ả làm nó hằn lên vết đánh, đừng quên là cú đấm của cô vô cùng uy lực. Nếu cô đấu tay đôi với Erza- một bậc thầy về võ thuật thì cô vẫn thắng cơ mà.
- Chết tiệt. Tao không bao giờ thua được. Nắm đấm của tuyết.
Bụp. Oái
Tiếng la kêu thất thanh của ả. Rõ ràng cú đánh của ả rất mạnh và nó còn giảm đau vì còn được bao bọc bởi tuyết mà sao cảm giác vẫn tê tái như vậy. Bỏ tay ra, mọi người bất ngờ và thấy rằng.... toàn thân Lucy đã biến thành sắt.
- Cái gì, nó giống với phép thuật của mình- Gajeel bất ngờ.
- Đúng vậy, một trong những phép thuật tôi dạy em ấy là Thiết Long Sát Thuật- Acnologia.
- Làm sao mà mày có thể...?
- Mắt mù à, cả cơ thể tôi là bằng sắt. Tiếp nhé. Hãy mở ra, cánh cổng cung Sao Hoả- Mars.
- Gì nũa đây- Mars nói với giọng hơi ngáy ngủ.
- Hạ con nhỏ đến cho tôi.
- Được thôi. Xích lửa.
Hàng ngàn những sợi xích xuất hiện trói chặt lấy ả. Không những thế, những sợi xích này còn mang lửa. Nó như thiêu đốt cả cơ thể và quần áo ả. Natsu cố ăn lửa để cứu ả. Mars nhìn thấy và cười khinh miệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhà
Hayran KurguCuộc sống yên bình của Lucy sẽ không bị xáo trộn nếu không có cô, thành viên mới. Lucy này, không sớm thì muộn, sẽ báo thù. Tôi hận các người, Fairy Tail, nơi đã từng là ngôi nhà thứ hai của tôi. Giờ với tôi các người chỉ còn là không khí.