Giới thiệu

54 6 6
                                    

Anh với cô là thanh mai trúc mã. Là bạn thân nhưng khi anh trưởng thành từ một con ng ấm áp lại trở thành 1 ng lạnh lùng. Nhưng anh luôn yêu thương cô như em gái. Anh hiện là 1 ca sĩ nổi tiếng . Liệu Anh còn nhớ cô gái lúc nào cũng chờ anh ko?
1.Vương Nguyên(anh): là ca sĩ nổi tiếng và là thành viên nhóm nhạc thiếu niên TFBoys , bạn của cô. Lạnh lùng, xem cô là em gái. Yêu thương cô. Đồng thời là con trai của tập đoàn VN(lớn nhất tg) và là ng thừa cả tập đoàn.
2.Ngọc Uyên(cô): là bạn của anh. Xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương. Thích anh. Là thư ký của Kookie(sau này về nước mới làm). Cô có biệt hiệu là Uyên Shan.Là con gái của tập đoàn Ngọc thị (lớn nhì tg)
3.Trần Chung Quốc(kookie): là bạn cô, là 1 ng ấm áp, dễ gần. Thích cô nhưng ko dám nói. Là CEO của công ty JK.
4.Lâm Ngọc(Ngọc Katty): là bạn của cô,ấm áp, lạnh lùng nhưng đối với ng khác thôi(trừ cô). Là con gái của tập đoàn LA. Là 1 trong 3 ng bạn thân của cô bên Mỹ.
5.Linh Như(Aoy Như): là bạn của cô, tốt bụng,hiền lành, đáng yêu. Là tiểu thư của tập đoàn AN. Là ng kế thừa có bản lĩnh nhất trong gia tộc Linh. Tuy đáng yêu nhưng đôi lúc có đánh đá. Là ng sau này gầy dựng lại tập đoàn NT.
6.Bảo Vy(Vy Cherry): là bạn của cô. Tính tình ít nói, dễ thương. Là cô công chúa của tập đoàn BB. Cũng là ng thừa kế sau này. Được cưng chiều, yêu thương nhưng đôi lúc lầy.
7.Liên Thơ( Thơ Sara): là bạn cô. Là ng rất xinh đẹp, đáng yêu. Là con gái tập đoàn TS. Là 1 hacker giỏi nhất thế giới nhưng ẩn danh. Rất lạnh lùng, lạnh đến nổi cả gấu Bắc Cực phải lạnh run ng.
8.Vương Tuấn Khải(Khải ca): là thành viên cả trong nhóm. Là ng rất cool, ngầu bá cháy, đẹp trai. Là con trai của tập đoàn TK. Tuy là anh cả nhưng lại bị 2 em út ăn hiếp.
9.Dịch Dương Thiên Tỷ(Thiên Thiên): là thành viên của nhóm. Chuyên về vũ đạo. Là ng ít nói, lạnh như tảng băng. Là ng phát ngôn mà muốn đập nhất. Là con trai tập đoàn JY. Có lúc rất cute và lầy.
10.Vương Roy(Roy): là em song sinh của Nguyên ca. Là 1 dân chơi chính hiệu. Là ng ko ưa con gái nhất là mấy con tiểu thư ẻo lả. Là con trai nuôi của tập đoàn Trần Thị. Được cưng chiều hết mực. Là ng có nhan sắc rất đẹp trai và bản lĩnh đàn ông.
11.Như Trang: là ng Kookie yêu nhưng ko may qua đời vì tai nạn. Là ng xinh đẹp. Là con gái tập đoàn NT. Nhưng đã phá sản(vì ko ai nắm quyền). Có em gái nuôi tên Linh Như. Vì L. Như bị thất lạc.
12.Kim Tại Hưởng(Taetae): là bạn của Kookie. Là CEO của tập đoàn Taehuynh. Là con trai của gia tộc TH. Là 1 ng rất đẹp trai, ngũ quan trên khuôn mặt rất tinh xảo. Lạnh lùng, ít nói, nhưng một khi đã nói thì ko ai cản đc.
13.Sana(Na tỷ): là chị đại của nhóm SDNNT. Là con gái của tập đoàn con của VN. Là ng rất gian xảo, độc ác, xinh đẹp. Rất thích Taetae, ghét Thơ Sara.
14.Ly Tâm( Tâm xinh đẹp): là ng rất xinh đẹp, đáng yêu nhưng rất độc ác, đánh đá. Là con gái của công ty con của AN. Là con gái độc nhất nên rất đc cưng chiều. Rất thích Vương Roy, ghét Aoy.
15.Duyệt Ly(Ly Rana): là ng bên ngoài rất đáng yêu, dễ thương nhưng bên trong rất xảo trá, độc ác. Là con gái duy nhất của TĐ con LR. Rất thích Vương Tuấn Khải, ghét Katty.
16.Nhi Tâm(Tâm NêTa): là con gái của TĐ NT. Là ng rất mưu mẹo,xấu xa. Rất thích Dịch Dương Thiên Tỷ, ghét Cherry.
17.Ngọc Vân(Vân cá tính): là bạn của 4 ng kia. Tuy độc ác, xảo trá nhưng rất xinh đẹp. Là con gái của TĐ con NV. Rất thích Vương Nguyên, ghét cô.
6 nàng đều có biệt hiệu vì các nàng đều nằm trong tổ chức BlackFly( TĐ ngầm của Ngọc Thị do cô làm chủ tổ chức).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chàng trai tôi yêu Vương Nguyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ