271. Cổ Kiếm Kỳ Đàm 1
Đại hạn chi năm, hoa màu viên viên vô thu, dân dĩ thực vi thiên, hoa màu đã không có, liền mỗi đốn ăn thượng cơm đều không thể, liền càng đừng nói là nộp thuế, các bá tánh khắp nơi chạy trốn.
Nguyên chủ từ tiểu đã bị trong thôn mặt lão nhân thu dưỡng, ở nàng ở ba tuổi thời điểm lão nhân liền qua đời, ăn bách gia cơm lớn lên, trước kia còn hảo thuyết, nhà ai có cơm thừa liền cho nàng một ngụm, cũng không đến mức đói chết, chính là năm nay đại hạn, chính mình gia ăn cơm đều là vấn đề, liền càng miễn bàn đi uy một cái bé gái mồ côi.
Vân Mộng nhìn không có một chút thịt tay, không cấm gầy hơn nữa vàng như nến, vừa thấy chính là dinh dưỡng không · lương, này chỉ sợ là nàng xuyên qua nhất thảm một hồi đi.
Hiện tại là đêm tối, phá phá miếu bên trong những người khác đều ngủ rồi, Vân Mộng vội vàng từ trong không gian mặt lấy ra điểm nhi ăn nhét vào trong miệng, lúc này không gian là có thể đủ thể nghiệm ra nó tác dụng.
Ăn no, nhắm mắt lại nằm xuống, theo sau liền đột nhiên mở to mắt, nàng...... Cảm giác được linh khí!
Vốn dĩ cho rằng cũng chỉ là một cái bình thường cổ đại thế giới mà thôi, không nghĩ tới vẫn là cái có linh khí thế giới, nàng rốt cuộc tìm được rồi về sau đường ra.
Cảm nhận được linh khí, Vân Mộng việc đầu tiên chính là gột rửa thân thể của nàng, dịch cân tẩy tủy là mỗi cái tu tiên người đều cần thiết phải trải qua hết thảy.
Liền ở nàng sắp hoàn thành thời điểm, đột nhiên cảm giác được có một cổ lực lượng chính hướng nàng bên này lại đây, cảm giác lên cũng là tu tiên người, nhưng là cũng không biết là người tốt hay là người xấu.
Ở người nọ đẩy ra cửa miếu tiến vào kia trong nháy mắt, Vân Mộng ngã xuống nhắm mắt lại giả vờ thành thục ngủ bộ dáng, nàng chính là lấy quá ảnh hậu người, giả bộ ngủ còn không phải chút lòng thành.
Tím dận cầm trong tay bảo kiếm đi vào tới, nhìn bên trong hô hô ngủ nhiều mọi người, hắn ở vừa mới đi ngang qua nơi này, thấy một sợi quang xông thẳng tận trời, chỉ là ở hắn đi tới cửa thời điểm đột nhiên biến mất.
Hiện tại xem trong phòng mặt những người này, đều là chạy nạn dân chạy nạn, căn bản là không giống như là sẽ pháp thuật bộ dáng, rốt cuộc là cái gì?
Cuối cùng, tím dận chân nhân đem ánh mắt dừng ở góc tường Vân Mộng trên người, chẳng lẽ vừa mới chính là cái này tiểu khất cái trên người vọng lại?
Vân Mộng cũng cảm giác được tím dận chân nhân dừng ở trên người nàng ánh mắt, không có cảm giác được bất luận cái gì địch ý hơi hơi yên lòng, ngươi không nghĩ giết ta, còn ở nơi này nhìn làm gì?
Bại hạ trận tới Vân Mộng chậm rãi mở to mắt, làm thành vừa mới tỉnh lại bộ dáng, cửa đã không có tím dận thân ảnh, lúc này mới đem tâm chân chính buông xuống.
Chỉ là Vân Mộng cái này tâm phóng chung quy là sớm, hiện tại trời đã sáng, Vân Mộng vốn là muốn tìm cái không ai sơn động đi vào tu luyện cái mười năm tám năm, chờ đến về sau có bản lĩnh ở ra tới, không nghĩ tới nàng mới ra cửa miếu, đón đầu liền thấy đứng ở cửa tím dận chân nhân.
"Ngươi là ai?" Đào mật mở miệng hỏi, nhất phái thiên chân bộ dáng.
Tím dận nhìn Vân Mộng trong chốc lát, đi đến Vân Mộng bên người ngồi xổm xuống mở miệng nói, "Ta là thiên dung thành người, ngươi có nguyện ý hay không cùng ta cùng nhau đến thiên dung thành tu luyện?"
"Thiên dung thành? Đó là địa phương nào?" Là thế giới này tu tiên môn phái?
"Thiên dung thành chính là chuyên môn dùng để tu tiên môn phái, ta chính là thiên dung thành người, ngươi muốn hay không cùng ta trở về, ta tới giáo ngươi tu tiên thế nào?"
Thiếu niên ta xem ngươi cốt cách thanh kỳ, là cái luyện võ hảo tài liệu, không bằng ngươi bái ta làm thầy như thế nào?
Này không phải võ hiệp kịch bên trong nam chính mới có thể nghe được nói sao? Nàng cư nhiên nghe được? Cảm giác vẫn là phi thường thần kỳ. Bất quá giống như liền nàng gọi là gì cũng chưa hỏi đâu như thế nào liền nói muốn thu đồ đệ?
Xem người này giống như là không có ác ý, nàng vừa mới đi vào thế giới này, tuy nói có linh khí nàng hiểu được như thế nào tu tiên, nhưng nếu có như vậy cái sư phụ, nàng là có thể làm ít công to.
"Ngày đó dung thành mặt trên có ăn sao? Có thể hay không chịu đói?" Tuy rằng đã quyết định muốn đi theo tím dận đi, nhưng ngoài miệng vẫn là nói như vậy nói.
"Sẽ không, ngươi chỉ cần theo ta đi, không bao giờ sẽ chịu đói!" Tím dận nhìn Vân Mộng đen như mực đôi mắt, hắn làm thiên dung thành Chấp Kiếm Trưởng Lão, lần này đại hạn là thiên tai, bọn họ tu tiên người có thể làm cũng chính là tai sau trùng kiến, không thể ngăn cản, nhìn đến Vân Mộng đơn thuần mắt to, hắn lần đầu tiên cảm giác rõ ràng biết còn không thể ngăn cản như vậy cảm giác thật sự không tốt.
Cứ như vậy, Vân Mộng đi theo tím dận về tới thiên dung thành, trở thành tím dận cái thứ nhất nữ đồ đệ, nàng cũng là tới rồi thiên dung thành mới biết được, nguyên lai tím dận đừng nhìn lớn lên tuổi trẻ, nhưng đã là thiên dung thành Chấp Kiếm Trưởng Lão, nàng giống như đã bái một cái rất lợi hại sư phụ đâu.
Vân Mộng tới rồi thiên dung thành lúc sau thể hiện rồi nàng phi giống nhau thiên phú, làm tím dận cũng là lau mắt mà nhìn, chính hắn bản thân đã là phi thường khó được thiên tài, Vân Mộng so với hắn còn muốn yêu nghiệt.
Hắn lúc trước ở phá miếu bên trong nhìn ra tới nàng có không bình thường năng lực, sợ vận dụng không hảo về sau bệnh dịch tả nhân gian, hắn là thật sự không nghĩ tới hiện tại Vân Mộng có thể có như vậy năng lực.
Tím dận trừ bỏ Vân Mộng cái này đồ đệ ở ngoài còn có một cái đồ đệ kêu Lăng Việt, nghe nói rất sớm thời điểm liền đi theo tím dận, tính tình cùng tím dận giống nhau như đúc, còn tuổi nhỏ liền có nề nếp, làm cái gì đều không chút cẩu thả, giống như chỉ có như vậy mới là chính phái nhân sĩ giống nhau.
Cho nên Vân Mộng ngày thường ở tu luyện rất nhiều thích nhất làm sự tình chính là cùng Lăng Việt ngoạn nhi, đương nhiên nàng theo như lời ngoạn nhi là nàng đơn độc ngoạn nhi, Lăng Việt trước nay đều không có cùng nàng ngoạn nhi quá. Rõ ràng tuổi cũng không lớn, một hai phải giống cái tiểu lão đầu giống nhau, nàng liền thích nhìn Lăng Việt tạc mao bộ dáng.
Hôm nay vừa lúc thượng xong kiếm khóa, Vân Mộng cầm tím dận cho nàng bảo kiếm, nhìn đi ở phía trước Lăng Việt, đột nhiên thanh kiếm vứt trên không đi, rút ra bảo kiếm giống Lăng Việt đâm tới.
Lăng Việt thật giống như mặt sau dài quá đôi mắt liếc mắt một cái thực dễ dàng liền tránh thoát đi, quay đầu lại nhìn về phía Vân Mộng cau mày, "Sư muội, ngươi muốn làm gì?"
Vân Mộng cười cười, "Ta muốn làm gì? Đại sư huynh chẳng lẽ không biết nói sao?" Không có biện pháp, hiện tại tím dận đồ đệ chỉ có hai người bọn họ, ngày thường cùng khác trưởng lão đệ tử tiếp xúc không nhiều lắm, cũng cũng chỉ có Lăng Việt lớn sư huynh có thể làm nàng tống cổ tu luyện là nhàm chán nhật tử.
Lăng Việt tránh thoát Vân Mộng công kích, trước mặt người này bị sư phụ mang về tới thời điểm nhỏ nhỏ gầy gầy, khi đó hắn vẫn là thực đáng thương nàng, cho rằng Vân Mộng là cái yêu cầu bảo hộ tiểu muội muội, khi đó hắn cũng nghĩ kỹ rồi phải hảo hảo bảo hộ Vân Mộng, chính là không nghĩ tới a.
Hiện tại thế nhưng trở nên đều có thể đủ cùng hắn sánh vai, phải biết rằng hắn chính là từ tiểu liền đi theo sư phụ, cư nhiên còn không bằng một cái bái sư vừa mới một năm Tiểu sư muội? Chẳng lẽ nàng thật là sư phụ theo như lời thiên tài?
Cuối cùng ở Vân Mộng công kích mãnh liệt hạ, Lăng Việt rốt cuộc là bại xuống dưới.
"Hắc hắc, Đại sư huynh, ngươi lại thua rồi, hôm nay việc học ngươi giúp ta viết hảo."
"Vì cái gì?" Trốn tránh việc học là cái thật không tốt sự tình.
"Bởi vì ngươi thua a!" Vân Mộng nói đương nhiên, "Nếu ta thua, ta cũng có thể giúp ngươi viết việc học a, chỉ tiếc ngươi không có thắng."
Đối với Vân Mộng thường xuyên như vậy chơi xấu bộ dáng, Lăng Việt tuy rằng đã tập mãi thành thói quen, còn là nghĩ có thời gian nhất định phải cùng sư phụ hảo hảo nói một chút, hài tử đều như vậy, mặc kệ giáo một chút như thế nào thành?
Vân Mộng hiện tại không biết, nàng đã bị Lăng Việt liệt đến yêu cầu quản giáo hùng hài tử hàng ngũ bên trong.
Tác giả có lời muốn nói: Đổi mới tới, Đại sư huynh giáo dục hùng hài tử!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Đời người như mộng, diễn như nhân sinh - Bear Hùng Bảo Bối
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành Tóm tắt: Vân Mộng xuyên qua, xem văn phải biết: 1: Có không gian, có mỹ nam, mở bàn tay vàng!!! 2: Cam đoan này văn vĩnh không kết thúc!!! 3: Bởi vì xem qua Hàn kịch không nhiều lắm, cho nên bổn văn lấy Trung Quốc p...