you are always mine love

95 13 3
                                    

Min Yoongi và Kim ChaeYong là đôi bạn thân của nhau từ nhỏ cho đến đại học .

Anh 20 tuổi , cô 19 tuổi .

ChaeYong và anh đã rất thân với nhau , họ có tình bạn trên 7 năm , gặp nhau vào một ngày nhập học đẹp trời của năm cấp 2 . Họ đã từng hứa với nhau , sẽ không ai rời bỏ nhau hoặc là thích người kia . Họ muốn có một tình bạn đẹp đẽ và đáng quý nhất của tuổi thanh xuân mình . Mặc dù đối phương có thích bên kia nhưng cũng chả thể ngỏ lời vì họ không muốn cắt đứt sợi dây tình bạn đó . Chỉ có cô , cô đã lỡ sa vào lưới tình của anh .

Anh 21 tuổi , cô 20 tuổi .

Min Yoongi đã tốt nghiệp đại học và được tuyển vào một công ty lớn có danh tiếng ở Hàn . Còn cô , sinh viên năm cuối của trường đại học vẫn còn ăn bám gia đình . Họ vẫn gặp nhau , không thân thiết như ngày xưa nữa . Anh đã có công việc ổn định của chính bản thân anh , đâu thể nào ở bên cô lo lắng mỗi ngày cho cô như ngày trước được . Cô cũng chả mong gì quá nhiều từ anh , gặp anh đối với cô , là đủ rồi . Dần dần , không thấy anh liên lạc cho cô nữa . Tim cô nó đau lắm , nó có một thứ gì đó vô hình đang xuất hiện và lớn lên trong trái tim nhỏ và yếu ớt của cô . Anh vẫn không liên lạc với cô  .

Anh 22 tuổi , cô 21 tuổi .

Một năm sau , anh quay về bên cô . Quãng thời gian một năm trước là do anh đi công tác và bận rộn với công việc của mình . Anh quay về , cô rất vui nhưng ... anh đã mang theo mình một cô gái . Cô gái ấy , có mái tóc xoăn nhẹ , đôi mắt nhỏ nhưng rất lấp lánh như chứa cả bầu sao trời miên man trong đó , đôi gò má hồng hồng với chút má hồng nhẹ , đôi môi chúm chím . Hôm đấy , anh hẹn gặp cô ở một quán cà phê để trò chuyện về cuộc sống anh , cô về khoảng thời gian hai người không gặp nhau . Cô hạnh phúc lắm , hạnh phúc như muốn vỡ oà ra . Nhưng cũng ngày hôm đấy , tại quán cà phê , anh cũng đã giới thiệu nàng người yêu xinh xắn của anh khi đi Thuỵ Điển gặp được . Nàng xinh lắm , lại thuỳ mị . Tất nhiên là cô không đấu lại nàng rồi .

Ngày 9 tháng 3 năm 2014 .

Hôm nay là một ngày đặc biệt với cô , dù mọi ngày cô có đãng trí đến đâu thì ngày này trong năm cô đều nhớ như in . Vì hôm nay là ngày sinh ra của thiên tài Min Yoongi , cũng là người cô thầm thương nhớ bấy nay . Cô rất háo hức ngày hôm nay vì ngày này năm nào cô cũng được cùng anh chúc mừng anh sang tuổi mới . Cô đã chuẩn bị hết mọi thứ , trang trí nhà cửa , mua bánh kem , mua quà cho anh . Tất cả , cuối cùng chỉ cần anh thôi .

' Hôm nay anh sang nhà em nhé , có một bất ngờ lớn cho anh '

' Anh xin lỗi , hôm nay anh có hẹn với nàng rồi :(( '

' Không sao đâu , anh sinh nhật vui vẻ '

Cô khóc , khóc cho bản thân nghiệt ngã của cô . Cô gặp anh trước , yêu anh từ cái nhìn đầu tiên nhưng cũng không bằng cô gái phương tây xa lạ lọt vào tầm mắt anh . Cô đau lắm , trái tim cô giờ đây như hàng ngàn mũi dao đâm vào . Cô vứt bỏ hết việc làm giang dở , cô  bước ra khỏi nhà , tìm một nơi giải toả nỗi đau thấu tâm can này . Chắc là bar chăng ? Cô xem những bộ phim dài tập , những diễn viên nữ mỗi khi thất tình đều lui tới nơi xa hoa đó .

Cánh hoa lụi tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ