Spin-off 📷 #ฮวังมาสเตอร์นิม | #minhyunbinChapter 10 : Secret meet ❤
การอยู่บนเครื่องบินเพียงสองชั่วโมง แต่มันก็มากพอที่จะสูบพลังของมินฮยอนออกไปได้ เขาลากกระเป๋าเดินทางคู่ใจเข้ามาไว้ในห้อง ก่อนจะวางทุกส่งทุกอย่างแล้วทิ้งตัวลงนอนทันที
ถึงแม้ว่าเขาจะรู้ตัวว่ายังไม่ได้อาบน้ำก็ตามที แต่ขอเถอะ วันนี้เขาเหนื่อย
การที่ต้องฝืนตื่นมาทั้ง ๆ ที่ง่วงนอนเป็นอะไรที่สุด ๆ มาก แบบอธิบายไม่ถูก ร่างกายมันต้องการจะนอนต่อแต่สมองสั่งการให้ตื่นเพื่อที่จะไปรอที่สนามบินเพื่อเดินทางกลับเกาหลีพร้อมกลับ 'ควอน ฮยอนบิน' และสมาชิก 787
เมื่อคืนฮยอนบินให้เขาไปงานอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ทางผู้จัดเขาเตรียมงานฉลองเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้ให้ที่ชั้นบนสุดของโรงแรมที่พัก ตอนแรกมินฮยอนก็รู้สึกเกร็ง ๆ และไม่กล้าเข้าไป แต่เจ้าตัวคนชวนเขากลับเดินเข้ามาจับมือเขาแล้วจูงมือเข้าไปในงานอย่างไม่แคร์สายตาที่มองมาด้วยความสงสัยระหว่างเขากับคนตัวสูงกว่า
แล้วก็ยิ่งเกร็งหนักเข้าไปอีก เมื่อพี่โน หรือ โน แทฮยอน ผู้จัดการวง 787 ที่เอาแต่ถามกับฮยอนบินว่าเขาเป็นใคร และแน่นอนคำตอบพื้นฐานก็คือ "เพื่อนผมเอง เพื่อนกัน"
อืม... ใช่ เราเป็นเพื่อน... กัน
ในระหว่างงาน เขาดื่มเพียงแค่น้ำส้มเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายพยายามดึงดันให้เขาดื่มของมึนเมา เขารู้หรอกนะว่าอีกคนต้องการที่จะมอมเหล้าเขา แต่ขอโทษที่เขารู้ทัน
เวลาล่วงเลยไปมาก มินฮยอนเลยขอตัวออกจากงานเพื่อกลับไปพักผ่อน และอีกอย่างเขากลัวน้อง ๆ จะเข้ามาหาตอนที่เขาไม่อยู่ ทั้ง ๆ ที่เขาก็บอกกับเคนตะและจินยองเองว่าต้องการจะพักผ่อน