• Món Quà VÔ GIÁ 🙈🌸

14 1 0
                                    

🌸
    Vào mùa Thu năm đó tôi đã vô tình đánh mất một món quà vô giá, khi hối hận thì đã quá muộn, tôi thật sự ngu ngốc khi không biết nắm bắt lấy cơ hội đó bởi lập trường của tôi đã mất chỉ vì một người đùa giởn dới tình cảm của tôi mà tôi lại tin điều đó và bỏ mất một hp đang tìm đến mình bằng tất cả khi có thể.
    Tôi đã từng thương một người hơn 1năm và người đó cũng chính là người đã đùa cợt với tôi, cậu ấy tên là Duy Hạo .
    Kể về một số chuyện cũ của tôi và Anh bạn này nhé.
    Tôi và Hạo lúc trước hay bây giờ cũng hông hẵn quen být nhau, cũng không hẳn làn bạn đ, tôi být cậu ta là lúc tôi tình cờ đi chung dới đám bạn mà trong đó thì có 1đ là cháu của Hạo ( Theo vai th chứ bằng tuổi ) vô tình gặp r đi ăn chung, đc cái là Hạo đẹp trai, thì trai đẹp mà đứa nào mà không mê, dới lúc đó còn Sửu Nhi nữa. Qua bữa ăn đó đc 1tuần thì tự nhiên tôi có cảm giác lạ lẫm dới Hạo, thấy ngại khi gặp nhau ( Nhưng lúc gặp thì chưa bao giờ được nhìn nhau quá 5s ) mà tôi khờ lắm vẫn thích Hạo cho tới 3tháng sau tôi lấy hết can đảm nhắn tin cho Hạo být là tôi thích Hạo và tôi nhận lại đc câu tl " Bh tui ch mún quen ai hết " lúc đó tôi chỉ být im lặng, khi qa 1tuần sau thì tôi nge đc tin là " Hạo đang quen Khả Ái kia má " tôi như chết lặng trong vài giây, khi hồi tỉnh thì Hạo làm cái thái độ như là căm ghét r thù hằng tôi hay s á, lánh mặt r sợ làm như tôi mún ăn thịt Hạo dị đó. Cái cảm giác này kéo dài tới ngày Trung Thu, tới lúc này thì chắc là cũng đã hơn 1năm r đó ( Mà tôi cứ thương Hạo trong suốt thời gian đó ).
    Nhưng mà lạ lắm khi tôi vừa quyết định bỏ mối tình này thì có một trận cuồng phong đã xãy ra bỗng Hạo VUI VẺ 😄 cười nói dới tôi như một đứa bạn thân hoặc hơn cả thế nữa 😂.
    Nhân lúc đó tôi đang quen Đỗ Phong và đó cũng chính là món quà vô giá mà tôi đã đánh mất. Nhờ những lời qtâm nhất thời của Hạo mà tôi đã bỏ qua những lời qtâm thành thật của Phong, tôi đã phủ với Phong không suy nghĩ, lúc đó tôi chỉ chú ý đến Hạo thôi. Tôi đã sống chân thành với một tình yêu Hư Cấu chỉ có 2ngày khi Hạo vui đùa mà bỏ qa, không trân trọng một tình yêu lớn của mình. Sau 2ngày thì Hạo trở lại như đúng là Hạo của lúc trước, lánh mặt tôi mọi lúc.
    Và còn kết quả mà tôi nhận đc từ Phong là:
Anh ấy đã quen NHỎ BẠN THÂN của tôi. Chuyện của tôi là thế.
Nhưng tôi být vì lỗi hờ hợt của tôi mà Phong mới nv và tôi ước tg qua lại để tôi có thể nói dới Phong là " Chị Yêu Anh "
    ĐÃ ĐÁNH MẤT THỨ QUÝ GIÁ CỦA MÌNH 🙈😢

🌸 CaMyyBeauty ❤️❤️❤️❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love ❤️Where stories live. Discover now