Past,
Kurt's POV
"Ayusin mo yan bilis!!"
Di ko na napigilang mapasigaw ng biglang nahulog ng isang crew ng restaurant na ni rentahan ko ang isang flower vase. NAKAKABADTRIP.
"Pwede ba magdahandahan ka naman sa mga galaw mo!!!"
Pagalit kong sambit."Sorry po talaga sir"
Tugon ng pinagalitang kong crew habang nakayuko.Maya-maya pa ay biglang tinakip ni Austin ang likod. Senyales upang kumalma ako.
"Pare naman kumalma ka naman."
Kalma ba ang sinabi niya? Paano ba ako kakalma. Maya-maya pa ay maaring dumating na si Ariana. Di ko matitiis ang kumalma lalo na't ngayon ako mag propropose kay Ariana. Ang taong nag patibok ng matigas kong puso.
Marami na rin kaming pinagdaanan. Marami ng umiyak at nagdusa dahil sa bawal naming pagmamahalan. Kaya ngayon, magalit man ang mundo ipaglalaban pa rin namin ang aming pagmamahalan.
Naaalala ko tuloy ang mga araw nung una kaming magkita. Nagsimula kami bilang magkaaway hanggang sa kami ay nag mahalan.
Yung araw na pumunta kami sa perya at sumakay ng mga nakakahilong rides. Nung araw ring iyon una kong nakita si Ariana si Ariana na umiyak ng todo.
Yung araw na nag share kami ng ice cream. Tapos kinabukasan bigla siyang nilagnat.
Yung araw na lagi siyang na sa tabi ko kapag umiiyak ako dahil sa pagkawala ni tatay. At siya rin ang tao na nagsasabi sa akin nung mga panahong iyon na magiging okay din ang lahat.
Yung araw na una akong humarap sa nanay ko.
Yung araw na hirap na hirap na akong gawin ang lahat ng mga pinapagawa sa akin ni mama.
Yung araw na kailangan kong itago ang aming pagmamahalan mula kay mama. Dahil kapag nalaman ni mama na may karelasyon ako siguradong itatakwil ako ni mama.
Yung araw na kailangan kong isakripisyo ang mga oras na dapat ay magkasama kami para sa trabaho.
Yung mga araw na lagi niya akong pinapatawad kung di ako sumisipot sa mga lakad namin.
Yung mga araw na lagi niya akong pinapatawad kung may di-kami pagkakaintindihan.
Yung araw na muntik na kaming magkahiwalay.
Yung araw na halos talikuran na kami ng mundo.
Bigla akong bumalik sa realidad ng nagsnap si Austin sa harapan ko gamit ang kamay niya. Agad ko siyang tinalikuran at di pinansin at sa halip ay umupo na lang sa isang sofa.
Agad kong kinuha ang earphones ko at isinaksak sa cellphone ko. Agad kong pinindot ang music library ko at nagpatugtug.
What would I do without your smart mouth
Drawing me in, and you kicking me out
Got my head spinning, no kidding, I can't pin you down
What's going on in that beautiful mind
I'm on your magical mystery ride
And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alrightMy head's under water
But I'm breathing fine
You're crazy and I'm out of my mind'Cause all of me
Loves all of you
Love your curves and all your edges
All your perfect imperfections
Give your all to me
I'll give my all to you
You're my end and my beginning
Even when I lose I'm winning
'Cause I give you all, all of me
And you give me all, all of you
BINABASA MO ANG
My EX is My BOSS
Teen FictionWhen Ariana loses everything. She did everything just to survive until she suddenly met Kurt, her ex and became her boss. Will they learn to love each other again or will they end up EX AGAIN.