Chapter 33.2:Behind this feelings is you

243 3 0
                                    


And this is it ...shemieeeee bakit nakatingin sa side namin yung kainis na crush ni Rosielyn na si Renzo pati yung Nathone,nagiinit yung pisngi ko,syempre di dahal sa kinikilig ako dun sa dalawa kundi dahil nahihiya ako ,gusto ko ng lamunin ng universe.Iba ..Iba kasi yung tingin nila,feeling ko nga mas nauna pa nila akong makilala kesa dun sa manhid nilang barkada na si Calvin.. " :(

Sobrang lamig na ng kamay ,kaya nakahawak ako sa palda ko.At punas ng punas dito.Napahinto nalang ako ng tiningnan ako ni Maureen.

"Bakit?"nagtatakang taning nito sa akin,napayuko naman ako at napalipbite.Ayzzz naman..

*speechless*

Napangiti naman ito..

"Bayaan mo kasi,wag mong pansinin.Learn the art of DEDMA Jayciel."nakangiting sabi ni Maureen,at tumango nalang ako at yun na nga yung ginawa ko.

Thankssyy nalang talaga at pagbalik namin wala na sila dun sa dadaanan namin,I think bumalik na din sa room nila .

Ng makita ko siya kanina,ang saya-saya niya ,nakaramdam tuloy ako ng lungkot kasi lagi nalang vice versa..nalulungkot ako dahil sobra ko na talaga siyang namimiss,and the main reason dahil hindi ko na nga siya chinachat..pero siya WALA LANG.WALANG AKO . T_T

Saktong recess nadin naman ng matapos yung program na yun at ito kaming apat nakaupo sa loob ng room.

Si Maureen naman ikwinento pa yung nangyari kanina,but himala na hindi niya hinaluaan ng pagtawa yun.

"Akala ko ba wala ka ng paki sa kanya,dapat ganon din yung feelings mo"sabi ni Camille.

Aba ,anyare sa mga ito,mukhang busog ata sila..

"Oo nga.."sabi pa ni Rosielyn.

"Okay fine,hindi ko na siya chinachat ,matagal na pero wala naman nagbago kahit kaunti sa feelings ko dun e,at kung may nagbago man hindi ko gusto yun maramdaman."sabi ko.

"Because the feeling you talk about is the word called "PAIN" right Jayciel?"sabi ni Camille,oh mooo nakakatakot pala yung serious face nitong isa na ito.Kaya tumango nalang ako bilang pagsagot dito.

"Mahal mo na ba talaga?"nanlaki naman yung mata ko sa tanong ni Maureen na iyon.

"I think."simpleng tugon ko.

"Sa totoo lang di ako makapaniwala,kasi una ngayon ka lang naman talaga namin nakitang umabot sa ganyan,dati nga never kaming nagkaroon ng idea tungkol sa crush mo e.Tas biglang Love agad?"naguguluhan na sabi ni Camille.

"I don't know also why I get to that point that I truly fall in love with someone who not really even know me.."sabi ko naman.

"Naalala ko tuloy yung sinabi mo dati na pagkatapos ng paghanga mo kay John no crush ka na ulit,tsaka kung magkakagusto ka mab ulit hanggang dun lang din yun.So,tell me Jayciel ano nangyari dun?"sabi ni Maureen.

Grabe,dramahan na ata ito,baka maiyak pa ako sa pagsakay nila sa totoong nararamdaman ko ngayon..

"And ang talagang pasabog na pwede sa 2018 kahit na a months pa yun before. Kinalimutan mo yung favorite quotation mo,kasi nagTAKE KA PO NG RISK."dagdag pa ni Maureen.Ako *SPEECHLESS*

Nakakalungkot nga na nalimutan ko yung all of a sudden na quotation ko na yun..Naisip ko tuloy kung di ko kaya binitawan yun,masasaktan kaya ako ng ganito?na tuluyan kaya akong maiinlove kay Calvin,dun sa hearthrob na pamatay kilig sa puso na katulad niya.?



(A/N):Ewan ..Hindi ko sayo alam Jayciel hahaha..Pero kayo sa tingin niyo ano nga ba mangyayari kung di niya binitawan yung fav.quotation niya of all time???

Vote and Comment.Thanks :*

Dreaming Mr.Hearthrob (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon