Phần 2

2.1K 115 3
                                    

- Mọi người thấy những gì chị đang thấy chứ ? _ Solji nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại .

- Tới nhà mẹ Hee Yeon nhé ? _ LE đề nghị .

Cả bọn cùng gật đầu và háo hức vì nghĩ rằng sắp có thể liên lạc lại được với Hani . Xe vừa dừng lại , tất cả đều vội vàng xuống xe và chạy lên nhà của ba mẹ Hani . Cả bọn hồi hộp bấm chuông cửa . Mẹ Hani xuất hiện sau cánh cửa , nhìn bọn trẻ thắc mắc .

- Sao ... _ mẹ Hani chưa kịp hỏi , Junghwa đã nhanh nhảu hỏi về Hani :

- Mẹ , tụi con muốn nói chuyện với Hee Yeon unnie . Mẹ cho tụi con cách để liên lạc nhé .

Mẹ Hani khó xử nhìn tụi nhỏ , dù thấy có lỗi nhưng bà đã hứa với con bà rồi , bà không thể nói , tránh ánh nhìn của EXID :

- Mẹ xin lỗi ! Hee Yeonie nói chưa phải lúc . _ bà viện đại một lí do .

- Vậy bao lâu mới phải lúc vậy mẹ ? _ ánh mắt buồn phiền của LE nhìn bà .

- Mẹ ... Lần sau nói chuyện với con bé , mẹ sẽ nói với nó về điều này . Nhìn các con có vẻ mệt mỏi , về nghỉ ngơi đi . _ bà xoa đầu Junghwa và nhắc nhở tụi nhỏ .

~~

Cứ thế trong suốt một năm , Hani luôn liên lạc về với mẹ , mỗi lần EXID comeback , Hani đều nghe và ủng hộ , thậm chí sinh nhật của từng thành viên , cậu cũng gửi quà về cho mẹ cậu , để bà đưa cho các thành viên giúp cậu . Nhưng tuyệt nhiên , các thành viên không thể biết được cách để liên lạc với Hani . Đã hỏi mẹ Hani rất nhiều lần , nhưng lúc nào cũng nhìn thấy gương mặt khó xử của bà , EXID cũng thôi không hỏi nữa mà chỉ biết chờ đợi những điều nhỏ bé từ Hani .

~~

Bây giờ là tháng mười , thời tiết ở IPA có mưa sương và đôi khi có tuyết rơi . Hani khá thích khí hậu ở đây , nhưng đôi lúc cũng khiến cậu không thích với những ngày mà ban ngày kéo dài những 14 tiếng . Cậu là người thích thế giới ban đêm , nên những ngày như vậy tâm trạng cậu khá là uể oải . Nhưng hôm nay thật tốt , hoàng hôn đến sớm , cậu đang đi trên đường dưới bầu trời tuyết rơi . Từ khi qua đây , cậu có sở thích ngắm những bông tuyết đang rơi .

Đáng lý hôm nay , cậu sẽ ra ngoài ăn tối cùng cô bạn thân người Mỹ ở chung ký túc với cậu , nhưng cô nàng Betly đó , bây giờ chắc đang vi vu dạo phố với anh nào rồi . Hani thấy phía trước là trạm xe bus , cậu liền đến ngồi xuống và cứ thế ngắm tuyết đang rơi .

Cậu nhớ ba , mẹ , Taehwan và cả EXID nữa . Chắc bây giờ ở Hàn , là thời gian bắt đầu ngày mới . Chắc các thành viên đang chuẩn bị cho các lịch trình trong ngày . Trên tai cậu đang đeo phone , nghe bài hát mới của nhóm . Giọng hát của mọi người thật sự hoàn thiện hơn rất nhiều . Hôm bữa , cậu còn thấy tin tức LE tham gia King of Masked Singer , giọng hát của chị ấy luôn đặc biệt , không bao giờ có thể nhầm lẫn với người khác .

Khi thấy các thành viên mệt mỏi , cậu đã nhờ mẹ mình mua vitamin cho họ và tới thăm họ giúp cậu . Hani biết những lần các thành viên muốn có thể liên lạc để nói chuyện với cậu . Nhưng thật khó khăn cho cậu , cậu chưa biết sẽ đối mặt với Junghwa như thế nào . Cậu không biết cô đã đọc được bức thư cậu để lại chưa .

[HaJung] Lost each otherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ