chapter 2 "threat"

88 0 0
                                    

JESS POV :

JANE KAILANGAN KO BA TALAGA MAG SINUNGALING KAY LESLIE (JESS)

OO PARA DI NYA MALAMAN ANG SIKRETO KO (JANE)

PERO HINDI NAMAN NYA MALALAMAN YUN (JESS)

MALALAMAN AT MALALAMAN DIN NYA ANG TOTOO PAG DI TAYO NAG INGAT (JANE)

PERO ! (JESS)

WALA NG PERO! PERO! BASTA HINDI MO SASABIHIN SAKANYA ANG TOTOO NA BAMPIRA AKO AT DI KA NARIN MAKIKIPAG USAP SAKANYA PAG NALAMAN KO NA SINUSUWAY MO AKO MAY MANGYAYARI MASAMA DUN SA LESLIE NA YUN (JANE)

O SIGE PERO WAG MO SYA SASAKTAN HA (JESS)

OO BASTA TUMUPAD KA LANG SA USAPAN (JANE)

sa mga sinabi saakin ni jane nag dududa parin ako sakanya kasi parang may masama parin syang balak kay leslie kaya tuwing umaalis sya ng gabi ay pinupuntahan ko si leslie para bantayan sya at mabulungan ng I LOVE YOU

nakakatakot pag nahuli ako ni jane na naalis tuwing gabi kasi baka patayin nya ako at baka ituluy nya ang balak nya kay leslie kaya kailangan ko mag ingat si jane ay makapangyarihan na bampira kaya nya basahin ang isipan ng isang mortal/isang tao,at kaya rin nya gawin ang isang MORTAL sa isang IMORTAL

grabe nakakatakot maging bampira kasi nakakatakot din ang mortal enemy nila ang mga LOBO/WEREWOLF isa lang ang kilala ko na werewolf dito sa gubat na ito at yun ay si ALICE sya ay may misyon na bantayan ang kilos ni jane lalo na pag gabi kasi napunta si jane sa kanilang pinuno ang mga pinuno ng mga bampira kaya lang lagi nabibigo si alice dahil pag nilabana sya ni jane ay lagi sya natatalo at ang lahi ni alice ay paubos na ng paubos dahil sa mga bampira kaya naman disidido ang mga werewolf na ubusin ang lahi ng mga bampira. yun ang kwento saakin ni jane tungkol sa buhay nya (jess)

sapag uwi ni jane may nabanggit sya saakin.

jess may papasukan ka na school (jane)

ha ehhhhh diba ang alam nila na patay na ako (jess)

oo nga kaya nga iibahin natin ang pangalan mo (jane)

anu ang magiging pangalan ko (jess)

ang magiging pangalan mo ay "JOSH" (JANE)

ahhh o sige (jess)

sa ibang araw ko nalang sasabihin ang detalye ng misyon mo (jane)

misyon pala yun >< (jess)

ABANGAN: KUNG ANU ANG MAGIGING MISYON NI JESS

PLS VOTE AND COMMENT THANKS PO

im inlove with a vampire &quot;love story of paulsue&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon