Sinh nhật hạnh phúc

612 66 6
                                    

Mùa đông, không khí lạnh lẽo hiện hữu ở mọi ngóc ngách trên những con phố. Những hạt tuyết vẫn rơi bồng bềnh, phủ lên mặt đất một một màu trắng xóa.

Thế nhưng, không khí náo nhiệt lại tràn ngập trên đường phố, người qua kẻ lại tấp nập; ai ai cũng vui vẻ tận hưởng không khí giáng sinh cùng người thương, người thân của mình.

Khá xa trung tâm thành phố, tại một tòa chung cư và trong phòng 602; một cuộc đại chiến vô cùng ồn ào, ồn hơn cả bên ngoài đang diễn ra.

Một thanh niên lông mày chẻ đang đánh nhau với một tên đen thùi lùi từ đầu đến chân chỉ vì xem ai khỏe hơn.

Người mẫu nổi tiếng của các tạp chí thì đàn bám lấy chân của người tóc xanh dương đang đứng đằng trước với khuôn mặt cực kì phởn đời.

Một thanh niên khác đeo kính, tay cầm đồ vật đối với cậu ta là vật may mắn đang quát mắng hai tên đần đang đánh nhau như một bà mẹ vĩ đại.

Và cuối cùng, thanh niên tóc tím miệng liên tục nhai snack, tay thì làm bánh kem, mái tóc dài che gần nửa khuôn mặt.

- Bỏ chân tớ ra, Kise-kun.

- Kurokocchi! T.T

- Tao giỏi hơn mày nhé thằng Aho cục than kia!!

- Mày ngu hơn tao đấy thằng lông mày chẻ đít ghẻ Bakagami!!

- Dừng tay lại hai tên ngu kia, nanodayo!

- A a - in ắc ẽ ích ắm ây ( Aka-chin chắc sẽ thích lắm đây ).

Mỗi tên một việc. Căn bếp đã tan hoang, bừa bộn như vừa có một cơn bão quét qua. Bột mì vãi tứ tung, lò vi sóng đang nướng bánh, kem tươi dính tứ tung trên bàn bếp, chưa kể dụng cụ làm bánh ngổn ngang trên sàn nhà.

Bỗng...

"Keeenggg" - tiếng chuông đồng hồ vang lên thông báo đã tám giờ tối. Và chủ nhân của căn hộ này sắp về.

Cả đám mặt đổi sắc như tắc kè. Ban đầu thì mắt mở to, miệng há hốc. Song sau khi quay đi quay lại nhìn bãi chiến trường xung quanh thì mặt cắt không một giọt máu. Cả bọn cuống cuồng định cắm đầu vào dọn dẹp thì...

"Cạch" - tiếng mở cửa vang lên.

Năm tên mặt xám ngắt như thiếu không khí.

Nhân vật chính đã về đồng thời cũng là kẻ nguy hiểm nhất nhóm. Akashi Seijouru.

'Năm giây.

Tất cả chỉ có năm giây để dọn dẹp hết đống này. Nhưng làm sao mà kịp cơ chứ? Bánh đã chín, trang trí đã xong và giờ chỉ còn cách trốn nếu không muốn ăn kéo sấp mặt.' Cả đám không hẹn cùng một suy nghĩ, họ vẫn còn yêu đời lắm.

.

Akashi bước lên thềm, toan vào phòng cất đồ, bất chợt, trực giác của cậu mách bảo có gì đó không ổn trong căn hộ. Trực giác của một vị vua thì cấm có sai. Akashi bán tín bán nghi, đút tay vào túi áo nắm hờ một cây kéo vô tình được cất sẵn ở trong. Cẩn thận đi từng phòng một.

"Cộp cộp" tiếng bước chân đều vang lên, gần với nhà bếp.

Năm tên trong đám vì quá hoảng sợ và đã vào Zone để trốn. Bản thân Kuroko đã sẵn mờ nhạt nên không sợ, Kise sử dụng Perfect Copy để copy lại Miderection của Kuroko. Cả hau đều mờ nhạt. Aomine, Kagami, Midorima trèo lên sân thượng qua đường cửa sổ với tốc độ thần sầu ( phòng Akashi gần với sân thượng ).

[ Oneshot Fanfic ] Happy Birthday, Akashi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ