*CẢNH BÁO: H rất nặng và SM mang tính bạo lực rất cao, thích thì hãy lượn vào xem nhé*
Tưởng là đã tiêu diệt được Night Rogue, Scorpio và Blood Stalk, nhưng nhóm bạn của Lucky và Stinger đã mắc một sai lầm tai hại. Tập đoàn Shocker Faust Matter vẫn còn hoạt động, nhưng kẻ địch mới đã xuất hiện - Mad Gallant. Hắn âm thầm hoạt động trong bóng tối, không hề lộ diện.
Lúc Nagi đi học về, cậu vào trong toà nhà một công ty dược-mỹ phẩm để gặp tổng giám đốc nói chuyện về việc cậu đã trúng tuyển đơn xin việc làm nhân viên thực tập. Cậu ngồi thẫn thờ trên băng ghế của phòng tuyển dụng, chờ đợi trong vô vọng. Nhưng rồi người cậu cần gặp cũng đến nơi.
"Chào em. Tôi là Monsieur Gallant Lars, Tổng giám đốc điều hành của Công ty cổ phần Dược-Mỹ phẩm Shocker Faust Matter. Tôi xin hân hạnh thông báo một tin vui: em đã trúng tuyển vào một trong những thực tập sinh của công ty. Chúng tôi vô cùng hân hạnh đón chào một nhân viên mới vào công ty." Một nam nhân quyến rũ lên ngồi tại bàn làm việc tuyển dụng nhân liên.
"Lars-san, điều kiện làm việc và chế độ lương có gì khác với các công ty cùng lĩnh vực không ạ?" Nagi hỏi.
"Có chứ. Ban đầu làm thực tập sinh, em chỉ cần làm việc rất nhỏ với lương tháng khá bèo, nhưng chỉ cần nỗ lực hết mình thì em sẽ có lương cao. Tôi chỉ nhắc em là một điều là công ty chúng tôi ít khi nhận những nhân viên tài giỏi nhưng kém cỏi về kỹ năng làm việc tập thể, mà nếu có nhận thì sẽ đào tạo lại." Lars nói.
"Lúc nhận đơn xin việc của em, Lars-san có thấy gì bất thường xin xem lại giùm ạ." Nagi nói.
"Ồ, tôi xem cái CV của em rồi. CV này liệt kê song song cả những thành tựu cũng như thất bại của em. Em thật là thành thật khi nói về cả các điểm tốt và chưa tốt của mình. Đó mới là cái CV chúng tôi cần. Chúng tôi chỉ cần những nhân viên biết nhìn nhận và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình, đồng thời cố gắng khắc phục." Lars lấy một ly trà sữa ra từ bàn làm việc.
Rồi Lars đưa cho Nagi uống để giải khuây căng thẳng.
"Em cảm ơn anh ạ, thưa tổng giám đốc Lars." Nagi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...