Notice of Extension by Meralco

8 1 0
                                    

So hello mga bhe este Joey's pala actually hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko inisa-isa ko sila pero still eto ako nagta-type . Sana maappreciate nyo sya kahit may mga wrong grammar at typos alam ko bago pa lang ang acc na ito pero dahil sa BTS ang bumubuo sa araw ko at boses nila ang pinapakinggan ko pag sobrang lungkot ko hindi ko pinigilan ang sarili ko na mangarap . Lahat sila ay magiging attach sa ibang tunay na pangyayari lalo na ang pangyayari sa kwento ni Jungkook at Suga dahil sila ay parehas nangaling sa sariling kwento ng buhay ko .

Sa simpleng story sana maintindihan nyo ang totoong gusto iparating ng mga kanta nila . Alam ko rin na maraming umaalis at nililisan ang fandom ng BTS pero hindi nyo sila kailangan laitin , kamuhian , kutyain , o kahit ano pa dahil sila ay tayo rin .

Sana abangan nyo yung mga upcoming stories at sana mula sa Final Kiss hanggang umabot tayo sa dulo which is ang Perfectly Imperfect sana hindi nyo pagsawaan kahit na walang komento basta makita ko lang na nakaboto kayo at nai-add nyo sya sa list nyo masaya na po ako .

Dear readers I just want you to know that writting stories by the boys who inspire me to fight is just my simple way of escaping from the pain of life . Somepeople can use reading strategy to escape from reality and I am proud to say that I am one of them . Don't be afraid and shy to send me a message nandito lang po si author para makinig sa inyo . Yun lang po

- Deary Dearest Author

7 Different World Series CompilationWhere stories live. Discover now