Chap 25: Đột nhập động quỷ, sập bẫy chết người

274 5 14
                                    

*Lưu ý: H cực cao nữa nha*

Ra khỏi Phòng điều giáo, Mad Gallant gặp các trùm quỷ Kibaoni Gengetsu, Ginis và Don Armage

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ra khỏi Phòng điều giáo, Mad Gallant gặp các trùm quỷ Kibaoni Gengetsu, Ginis và Don Armage. Chúng đang đợi hắn ở bên ngoài.

"Công nhận có thằng nhóc màu vàng của nhà Igasaki là ta thấy vui dễ sợ. Night Rogue thì có Lucky, Blood Stalk thì có Stinger, vậy sao ta lại không có một đứa nhóc để lôi ra xoạc mỗi đêm chứ." Mad Gallant khoe khoang.

"May thật đấy, Mad Gallant, nhưng ngươi có biết ta nhắm tới đối tượng nào không? Chính là thằng nhóc ninja đỏ của nhà Igasaki." Kibaoni Gengetsu gõ thanh naginata khổng lồ của hắn xuống đất.

"Vậy thì tôi sẽ xử thằng màu xanh dương." Rabi Raizou bước tới.

"Hãy cho tôi thằng ninja vàng kim, Kibaoni-sama." Tsugomori Masakage xuất hiện.

"Ai mượn hai ông vào đây tám chuyện vậy?" Mad Gallant hỏi.

"Ờ, thì nghe vụ gì đó mà xoạc qua xoạc lại nên tụi tôi mới bu vào đây." Cả hai đều nói.

Lúc này nhiều sếp lớn của tập đoàn Shocker Faust Matter mới tới nơi. Hình như cả bọn đều rất háo hức khi nói về việc động chạm vào người của Nagi, tù nhân mới nhất của Mad Gallant. Cuộc hội thoại chỉ quẩn quanh trong bao nhiêu đó những chủ đề: Hazard Level có cao hơn 3.0 hay không, sắc đẹp bên ngoài nhìn có sexy không, năng lực có cao không. 

Trong khi đó tại Phòng điều giáo, Nagi nằm bất tỉnh trên sàn. Nhân lúc đó, Hiiro lấy một cái lọ rỗng màu vàng và nói với Makoto và Mitsuzane:

"Giờ thì phải làm sao để cho khi Mad Gallant về thì đã thấy chúng ta làm xong? Hắn cần chiếc lọ màu vàng có DNA của Nagi-kun."

"Đành bó tay thôi. Mad Gallant đang chơi trò bắt giữ tù nhân kép. Muốn cứu một người thì phải hy sinh người kia. Cậu bé Kotaro thì cũng bị hắn bắt giữ, nhưng muốn cứu em ấy ra thì không thể nào để tay không mà đi ra được. Còn nếu Nagi-kun không chịu đáp ứng như cầu của hắn, hắn sẽ giết luôn Kotaro-kun. Mà nếu có đáp ứng, hắn sẽ cho Kotaro sống, chỉ khác rằng em ấy sẽ sống để làm chuột bạch thí nghiệm cái thứ Lục Sắc Xạ Hương của hắn thôi." Makoto nói.

"Nè, hai người có nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra nếu Mad Gallant phát hiện ra chúng ta làm không xong không? Lúc đó hắn sẽ giết cả chúng ta lẫn những người chúng ta cần cứu. Đó là một việc hết sức nguy hiểm, đã dấn vào rồi thì không có đường ra đâu." Mitsuzane hỏi.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ