CHAPTER 3 PATCH 1.5

943 33 0
                                    

Papasok na ako sa klase namin narinig ko ang mga boses nang mga kaklase tipong excited sila sa ano bagay pagkapasok ko sa room agad ko sinalubong ni Aron.

Bro narinig mo ba ang latest news sa CHAOS WORLD ONLINE nagrelease na bagong version ang patch 1.5 ang company na WORDLINE INTERNATIONAL COMPANY biruin mo tol dami added features sa game unang magkakaroon na pet system kaya maging pet ang lahat na klase boss kaya lang kailangang bumili na pet card  sa game center pangalawa nagdagdag na mga bagong weapon category tulad guns at hybrid weapon tulad combination gauntlet at gun o kaya sword na baril di ba ayos kaya magpapalit ako na weapon na ginagamit, magkakaroon pala na ride system yun mga monster na puwede sakyan mga rare drops sila na boss nagdagdag rin sila na mga bago item, weapon at set tulad ressurection stone o rs stone, meron na rin warp stone para mapadali ang pagbalik sa city, at mga exciting item na nagpapaganda lalo sa game meron pala game feature na divine affection kung saan magkakaroon na maraming divine being o god nagmula sa olympiad god at goddess, nandiyan rin mga norsegod, egpytian god at iba iba pa  yun mga player napili  na mga god ay bibigyan na mga level up weapon mga weapon na kaya mag absorb na kaparehas na weapon class kasama na dito yung weapon skill at capabilities na weapon na naabsorb cool di ba kailangang ko makuha na level up para mapalakas yun character ko gagawin ko gunner type yun character ko excited na rin yun mga kaklase natin sa bago update mamaya tanghali uumpisahan ang pag aaupdate na game sabi ni Aron.

Malipas na mahabang oras ay dumating na ang pinakahihintay na lahat ang ang huling tunog na bell hudyat na pagtatapos na klase.

Guys una na kami ni Aron sabi ko sa mga kaklase maski ako ay excited na matry ang bagong update sa online game na nakahiligan ko. Pagdating sa bahay ay diretso muna ako sa kuwarto para magpalit na pambahay tapos agad inumpisahan yun mga school work ko para wala sa sagabal sa paglalaro ko mamaya mga 45 minutes ang nakalipas ay natapos ko na ang mga obligasyon para sa school agad ko to iligpit para makakain na maagad. Matapos ko kumain ay agad ko hinugasan ang mga pinagkainan namin pamilya dahil ako nakaassign maghugas sa dishes kaya agad binilisan makatapos sa paghuhugas na dishes para makaonline agad ko nilagay sa lagayan ang mga hinugasan ko agad umakyat sa kuwarto para maglog in.

NOTICE: PATCH 1.5 UPDATE HAS BEEN COMPLETE.

PATCH 1.5

1. New weapon class added (  gun, hybrid weapon, harlberd, whip and chain type weapon)         2. New gunner class ( gun user in any type)                                                                                                 3. Patron god/goddess ( allow hero to be chosen champion by a certain god/goddess and  god/goddess will give their certain champion a certain skill for every devotion.)                                 4. New batch of exciting items to make your adventure make wonderful                                            5. Pet system ( allow player to acquire or capture certain monster that also battle with you in any battles)                                                                                                                                                            6. Ride System ( allow player to have mount for faster travel and also companion for battle)

Ang napansin ko notices pakalog in ko sa game napansin ko napakarami player ngayon tiyak nag online sila ngayon para matry yun bago update agad pumanta sa sewer dahil may napansin ako isang secret route habang nandoon ako dati ngayon ko balak iexplore dahil wala time noon agad ako pumasok sa sewer para bagtasin yun daan papunta sa secret route nadiscover ko pagdating ko sa bukana na secret route ay agad pinasok ko nakaencounter ako na mobs mga giant leech  lvl 18 gamit na dual sword agad ako inatake isa isa ang mga mobs gamit na blink step- normal slash - power slash combination  na agad nakabawas 30% na life na isa sa anim na mobs na giant leech umatake ang iba giants leech gamit sucker bite na attack nila kung saan ang 1/3 sa damage na ginagawa nila ay nagiging life sa giants leech lahat na mga atake nila ay naiwasan ko gamit simple iwas at ng blink step sa bawat paggamit na blink step ko ay agad ko ginamit ang naunang combination attack pattern ko dahil ang power slash skill ay triple sa normal slash  ang damage na nagagawa nakafocus ako sa giant leech na naunang ko inatake hindi ko siya tinatantanan bale nakaatake ako sa kanya na 4  set na combination attack pattern ko hanggang siya napatay sumabog ang kanyang katawan nakaacquire ako 150 exp at 350 silver  agad ko inatake ang kasunod na giant leech pagkaatake na combination ay agad ako na blink step sa likod na inaatake ko giant leech para makaiwas sa mga pag atake ginawa na natitira mobs tulad na nauna giant leech naka 4 na combination attack ako at same loot pa rin gaano rin ang ginawa ko sa natitira mobs hanggang maubos ko sila  pagkatapos noon ay nag appear sa vs ko o visual screen ang level notification.

CHAOS WORLD ONLINE(REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon