''The Perfect Revenge''

61 2 0
                                    

hi im DELVIE JAY SYTING SARINO...... mas kilala sa EEHZTUHS GNITYS or SHUTZHEE SARINO SYTING....  Hhhmmm.. GUYS HOPe you like my story.... challenge kasi IT was my FIRST TIME...                   wwwhooooooaaaa.... WISH ME Luck gUYS   ;)     ;)    ;)                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         (CHAPTER 1 )                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     "oh! nice ikaw namn, anong gusto mo?    true or  false?" tanong ni brigget.                                                              Saglit n nag isip si nice.   "Sigurofalse nalang". Pili ni nice.                                                                                                                                                                                                                                                                                               Agad naman na nag isip ang kanyang tropa kung ang ipapagawa sa kanya.  sA Hindi kalayuan ay may nakita silang  magkasintahan na sa tingin nila ay nag away ang magkasintahang ito, at yun ang naging task nila ky nice.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              "Okay dahil false ang pinili, my ipapagawa kami sayo, nakita mo ba iyong tisoy sa kabilang table? lapitan mo at ikaw na ang bahala kung paano mo sila gugulatin,  ayos ba?"  sabi ni trisha.                                                                                                                                                                                                                        At dahil nakainum na si nice, hindi na siya nagreklamo pa. u minom muna siya ng isang shot bago tumayo at nilapitan ang kanyang task.                                                                                                                                                                                                            "Okay guys, watch me". Sabay kindat nito sa mga kasamahan niya.                                                                                                        pakimbot kimbot itong naglakad patungo sa kinaroroonan ng magkasintahan tinutukoy ng mga kaibigan niya. Pagkadating niya sa table ay lumingon muna siya sa mga kasamahan nito at kumindat pa saka sinimulan ang ang kanyang misyon.                                                                                                                                                                                                                                  "Hi, honey kanina pa kita hinihintay, bakit ang tagal mo? kanina pa  kaya ako nasasabik na makita ka ulit". Saka niya ito hinalikan sa labi.   "See you later honey, love you, mukhang busy ka pa eh,  bye". Sabay talokod nito.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Naiwang tulal ang magkasintahan, lalong lao na ang girlfriend nitong modelo na si  Arrianne jimenez.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    "Sino ang babaeng  yon tameer? siya ba ang dahilan ng lahat kung bakit naging malamig kana sa akin?!! A ng kapal ng mukha mo, dinala mo pa dito ang babae mo!!".                                                     "Arrianne, please...h"wag kang maniwala sa kanya sinisira niya lang tayo, king anong meron tayo, maniwala ka  hindi ko siya kilala ,pati ako nagulat din sa ginawa niya kanina ,pag usapan natin ito okay?". Alo ni tameer sa kanya.                                                                                                                     "Malinaw na sa akin ang lahat tameer, wala na tayong pag usapan pa!". Galit na umalis sI Arianne. Naiwang naguguluhan si tameer, maya, maya lang ay sinundan niya ito pero bigo siya na maabutan ito.                                                                                                                                                                                     Tinawagan niya ito sa cellphone pero wala talagang balak na sagutin sya ng kanyang girlfriend. Galit na binalikan niya ang grupo ni nice sa loob ng bar.                                                Agads namang pumwesto ang mga kaibigang lalaki ni nice na tila guardiya. Si charise ang sumalobong ky tameer.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       "Hi, Mr. pogi.. wanna join us? or may kailangan ka?".      Tinitigan muna siya ng lalaki bago ito sumagot.                                                                                                                                                                                         "Sayo wala!, pero dito sa kasama niyong sira ulo meron!".  Pasigaw at galit niyang sabi. Saka tinitigan si nice na parang gusto niya itong patayin.                                                                                                                                                                                                                                                                          "Anong kailangan mo? bakit ba ang init ng ulo mo?!".  Pang aasar na tanong niya ky tameer.                                                                                                                                                                                  "Hah! at my gana ka pang magtanong! ano?! nalimutan mo na ba ang ginawa mo kanina?".                  "Ah. yon ba? tama lang yon sa inyo, hinbdi kasi kayo bagay ng babaeng yun". Pang aasar niya.    

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

====>>>.."the perfect reveange"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon