Akeira's POV
Nandito ako ngayon sa starbuck's with my bestfriend,Mira. And guess what?! Nandito si Drake! Pakengsheyt! Im freaking out right now, and Mira is trying hard to stop me from coming to Drake!
"Akeira! Are serious?! Pupuntahan mo talaga siya?!"Inis na tanong ni Mira sakin kaya, I nodded at her multiple times!
"Ano ka ba Mira?! Chance ko na'to oh! Support mo nalang kaya ako!" Sagot ko sakanya at inirapan lang niya ako. Like is she even my Bestfriend?!
"Okay fine! I'll wait here."Inis na sagot niya kaya ngumiti ako sakanya.
"Dont worry,besh! I got this!"Sabi ko sakanya and I cuppped her face!
"Dont worry ka dyan! Bilis na!"sagot niya.
So patungo na ako sakanya! Mga besh! Im so nervous right now! Yung feeling na ngayon mo lang ulit nakita ang ultimate crush mo since highschool after many months of summer! Feels like heaven! Hindi mawala sa labi ko ang mga ngiti dahil sa kanyang kagwapuhan! Jusko! Tao ba talaga to? Bakit ang puti-puti niya?! Para tuloy siyang walking gluta! Syempre joke lang!
"H-Hi Drake!"bati ko sakanya nang makarating na ako sa harap niya sabay ngiti, yung ngiting abot tenga ba! HAHAHA #JustAkeiraDoings
Pero..Wala!! Nilingon niya lang ako na para bang hangin lang tapos lingon sa ibang side.WHAT THE ACTUAL PAK,BES?! DID HE JUST IGNORED ME AGAIN?! Akala ko naman na papansinin na niya ako since we're in college na already,pero deadma parin..pati anino ko (-,-) qiqil aque sayu prend!
Wala akong nagawa dahil I got rejected! So balik na ako ngayon sa table namin. Nang makarating na ako ay tinawanan ako ni Mira kaya nilingon ko siya na para bang nagtataka.
"What's funny, MIRANDA?" Tinanong ko siya at diniinan ang complete name niya na ikinainis niya.
"Pakyu bes, dont call me that name, I feel so old by hearing that name! Ugh!"HAHAHA sagot niya sakin. "Pero..Hahaha! Did he just rejected you again?! Hahahah I pity you,bessy. Sabi ko nga sayo wag mong lapitan e! Nilapitan mo pa rin ayan tuloy deadma ang show! HAHAHA"pang-aasar niya sakin kaya eto ako irap ng irap sakanya! WAH DRAKE'S REALLY IMPOSSIBLE!
But....
I LOVE HIM!
YOU ARE READING
THE CHASE
FanfictionChasing someone you love isn't easy lalo na't may mahal na siyang iba pero tanga-tanga ako hinahabol ko parin siy kase nga ako ay tanga na nagmahal sa isang taong hindi naman ako mahal at pati anino ko hindi man lang pinansin.But, if you really love...