liese's p.o.v
andito ako ngayon sa mall ..
malling malamang .. alangan namang nag si swimming sa mall diba ?
ampanget naman ata pag ganun ?
de joke .. hinahantay ko pa kasi si bessy eh
mejo matagal sha in fairness .. so ayun ..
*wait
*wait
*WAIIIITTT !?!!?!??!\
IS THAT .. LHEII ?? WITH HIS GIRLFRIEND OF COURSE ? =____=
mapangasar talaga ang tadhana .. kung nakikita at nahahawakan lang siguro si 'tadahana' malamang ang dami na humahanting sa kanya ngayon ..
isa na ako dun ..
nakita ko na papalapit sila ngayon sa kinauupuan ko ..
no worries eh di naman ako kilala ng kumag na yan . so why bother to go ..
" uhm .. hii " -sabi ni girlie girlfriend ni lhei ..
" yow ? "
" ikaw yung girl nung nakaraang gabi diba ? the one who dropped his jaw upon seeing joshua ?"
sabi ni .. eherm ! lhei ?
" yah .. " cold kong sagot .. pinagtatakpan ko nalang yung kaba ko dahil nandyan sila .
eh naasan na nga kasi si honey eliza tiangco ?
papatayin ko yun eh .. katagal kasi eh ..
"uhm .. sige ha ? comfort room lang ako .. "
atleast dun may comfort dito wala .. lalo pag kaharap ko yang babaeng parang mukhang anghel na halata namang demonyo din naman ..
----
tatawagan ko nalang si honey .,
"hello ?! pakyu ka .. andito ko sa cr .. mamaya malalaman mo bakit kita minura .. sige na love you .. "
pag ka end ko ng call ay sha namang pasok ng isang palaka ..
whaaaaa?! nagtago na nga ako sa cr tapos .. sumunod naman tong lecheng to ..
nagmake up sha habang ako naman eh naghugas ng kamay . ayoko kasi ng germs :p
tulad ng katabi ko .. germs toh eh , isang malaking germs sa lovelife ko ..
sobrang laki nyang germs hindi na makukuha pa sa alcohol ..
"hey .. type mo boyfriend ko noh ?" - sabi nya .. duh . halata ba ?!
"nope " - etchosss . hahaha . liars go to cr .
korneee ! -________- patawarin nyo po ako ..
"halata naman eh dedeny ka pa .. di naman ako magagalit eh .. alam ko naman kasing pogi sha ! "
aba inggrata to ah .. nang iinggit pa ?
"alam mo naman pala na type ko tatanong ka pa jan ? " sabi ko sabay taas ng kilay .. hahaha . nako pasensya na :)
duh ?! ambaet ko naman kung magpapasensya pa ako ?
"back off girl . kasi may girlfriend na yung tao .. sana lang marunong ka tumingin ng taken sa hindi ?"
wow o________O
"yah yah ,., di naman ako slut na tulad mo eh :D "
"ilang taon na ba kayo ni lhei? " pahabol na tanong ko pa .
"uhm .. ano .. uhm .. "
"oh ? bat napipi ka jan . ? ilan na ?"
" two days .. "
huwaaaaaattt ?!
"two days ?! pffftt ! hahahahahahahaha .. isa pa . HAHAHAHAHAHAHAHAHA ! nako naman kasi . makapag bakod ka naman jan wagas wagas . "
pagkatapos ko sabihin yon tumawa ako ng parang isang baliw atchaka lumabas sa comfort room na nawalan ng comfort dahil sa pagpasok ni girl two days ..
o________0 oh myyyy gahhhhhd ?
(music starts here)
parang may fan meeting na sa table na pinag iwanan namin kay lhei ?
ang poggii naman kasi -__________- cant deny .. kaso nakakainis kasi puro babae naman .
naalala ko tuloy nung sakin pa sha .. :(
di siguro makakalapit yang mga yan ..
"oh andyan na pala yung girlfriend ko ?" - sabi nya sabay tingin sa direksyon ko .. ang sarap naman sana kung para sa akin yun .. :(
kaso nasa likod ko nga pala si palaka ..
ngumiti sya sakin .. este kay palaka .. bakit naman kasi ako ngingitian nyan eh . ni hindi nya nga ako makilala at maalala .. :(
palapit na sha sa direksyon ko .. sa likod ko pala .. tumabi naman si kokak sa akin sabay bulong
" ang swerte ko talaga .. haha "
edi sha na subsob ko to eh .. bawat hakbang nya parang ambigat sa puso .
knowing na hindi naman sha sakin papunta .. wag ka mag alala .. makakalimutan din naman kita eh ..
may papalit sayo ..
kahit one of a kind ka kasi . ikaw lang ang naglakas loob na sabihing after 5 years papakasalan mo ulit ako ..
kaso bokalogs ka din ehh ...
di mo tinupad .. hate you
(end of music)
ayan na sha sa harap naming dalawa ni kokak ..
tumingin sha sakin . i felt my heart skip a beat .. wooh ? ganyan ka kalakas ?
"tara na fiancee ko ? baby .. sunshine :) liese ? " -
-o- dumbfounded ..
nganga .. so kilala nya ako ? naaalala nya ako ..
"oy teka teka ! ako dapat eh .. "
"yuck ah .. shoooopii ! "- sabi ni lhei samantalang ako naman eh nganga parin
at tenen ! hinatak nya nalang ako ..
isa lang masasabi ko ..
HEAVEENN PAREE!