Anh Xin Lỗi

4.3K 287 33
                                    


Happy Birthday Kim Taehyung 🎂🎂

_____

- Kookie, đợi em với.

- Hyungie, nếu em còn không đi nhanh thì chúng ta sẽ trễ học đó.

   Một thanh niên nhỏ nhắn đáng yêu tên Kim Taehyung đang cố gắng đi thật nhanh để bắt kịp đàn anh cùng trường tên Jeon Jungkook.

   Jungkook và Taehyung được coi như là thanh mai trúc mã chơi chung từ nhỏ đến lớn, nhà hai người chỉ cách nhau một con đường nhỏ, thường xuyên đi chơi chung như thế khó trách sẽ nảy sinh tình cảm, nhưng hình như chỉ có một phía phát sinh tình yêu.

    Kim Taehyung yêu đơn phương Jungkook, nghĩ như thế vì Jungkook thích con gái và đặc biệt là anh cảm thấy rất ghê tởm khi nhìn thấy hai người con trai thân mật với nhau, nhưng anh không phát hiện rằng anh và cậu cũng đang rất thân mật.

    Ví dụ như....

- Anh đi nhanh như vậy, sao em đuổi kịp anh chứ.

   Jungkook thở dài quay lại nắm tay cậu kéo đi, cậu ở phía sau mỉm cười hạnh phúc đi theo anh.

_____

   Jungkook lớn lên rất tuấn tú, học lại rất giỏi, nhà cũng thuộc dạng giàu, biết chút ít về đầu tư chứng khoán nên một tháng kiếm cũng được khá nhiều tiền. Phải nói Jungkook chính là hình mẫu lí tưởng của tất cả các nữ sinh trong trường, vì thế mỗi khi anh xuất hiện là toàn bộ nữ sinh đều bám theo anh.

   Cũng giống như hiện tại, anh là hội trưởng hội học sinh nên được giáo viên gọi lên nhờ một số việc, lúc đi thì vẫn bình thường, còn lúc về thì...

- A... Jungkook kìa... Đẹp trai quá

- Jungkookie, nhìn em đi...

- Oa~ Kookie thật ngầu nha~

- ...

   Anh gượng cười đi qua đám nữ sinh đó, mà anh không biết còn có một người nữa đang đắm chìm nhìn anh, Taehyung đứng đó từ lúc anh ra khỏi phòng giáo viên cho đến khi anh đi lên tầng trên.

- Này Taehyung, cậu chảy nước miếng kìa.

- A?

   Taehyung nghe nói vội lấy tay lau miệng, mà có gì đó sai sai? Ở miệng có nước gì đâu??? Cậu oán hận nhìn về phía người phát ra câu đó.

- Yah, Park Jimin!! Cậu muốn chết à???

- Tại thấy cậu mê trai bỏ bạn nên chọc tí thôi mà.

   Jimin cười cười rồi chạy tới khoác tay lên vai cậu kéo đi.

- Đi ăn thôi, tớ đói rồi.

- Cậu đói hay là anh Hoseok đang chờ ở canteen?

- Cậu nhiều chuyện quá đấy.

- Cậu cũng vậy còn gì. Cậu còn mê trai hơn tớ.

- Cậu nói ai hả? Vậy ai lúc nảy chỉ lo ngắm anh Jungkook không vậy  ta?

- Tại anh ấy đẹp trai mà.

- Hoseok của tớ cũng đẹp vậy.

- Anh Jungkook đẹp hơn cơ.

- Hoseok đẹp hơn...

(Oneshot) (KookV) Anh Xin LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ