secret 21

1.3K 35 7
                                    

dara's POV
wahhhh!! si shawn shawn!!!!!  hahaa na miss ko tong bestot ko!!!

"bestott!!! "tawag nya sakin na parang aso ang laki ng bunganga.

"wahhh bestottt!!! "sagot ko sa kanya..

"musta kana?? sorry ha absent ako kanina eh natagalan ako pag gising eh. "

"naks naman ok lng!!bat pala natagalan ka pag gising siguro na puyat ka kaka facebook noh! o di kaya na nonood ka nanaman ng anime!! "suway ko sa kanya pero tinawanan lng ako..

"haha first of all best, wala akong fb, di ako hilig sa mga ganyan.second hahaa oo na puyat ako kakapanood ng anime.. hahah sorry na po!! "sabay tawa nya hanggang langit..

"sa susunod i papa ban ko na ang anime!!! na pupuyat ka nyan eh!! "pa sigaw kong sabe..

"weeehhh! nag salita naman ang di raw ma hilig ng anime pero lahat ng binabasa manga!! manahimig ka best piktusan kita eh!! "sabay tawa nya..

"san ka pala punta bat dala mo naman yang manga mo.. "sabay tingin sa dala kung libro..

"sa library lng naman"sagot ko sa kanya..

"sama na ako mag babasa rin ako hehe"sabay hablot ng libro nya na manga rin..

"hahahalhaa enferness !!"sabay apir namin..

haha kahit kailan nag kaka intindihan talaga kami nito hehehe...

pag pasok namin sa library di ko maiwasang di mapa tingin sa mga babae na halos ililibing na ako ng buhay kasi hawak ni shawn ang kamay ko... wahhhh!!!!!!!!  shawnnnnnnn bat wahhhhh!!!! na mumula ako shittttt takbo dara!!!!!!

"dun tayo sa spot natin best... "sabay turo ni shawn sa table na malapit sa sliding window ng library..

"cge!!! "ako naman talaga kasi naka una ng spot na to eh.

magka tabi lng kaming maupo kasi sabe nya gusto nya raw akong maka tabi sa pag babasa.. tong lalaking to pina pa init ang pisngi ko... woaawwwww!! sapakin nyo ko please!!!

basa lng kami ng basa hanggang sa sumabog na ang mata ko hahaha joke...

pasado 4 pm na kaya sinabihan ko si shawn na uuwe na ako... inalok nya pa ako na ihatid nya raw ako pero tumanggi na ako... sa totoo lng wala akong sundo ngayon kasi pina sunod ni moma si manong para may taga bit bit daw sila ng mga gamit nila...tsss na miss ko tuloy si manong T_T.

nag lalakad na ako ngayon pauwe ng bahay ng may biglang huminto na sasakyan sa tapat ko talaga.... tsss hambog!!

"get in"tipid nitong sabi..

haysss.. sino pa ba ito kundi yung loko..

wala na akong nagawa kundi ang pumasok at sumakay na...

"akala ko may sundo ka.. "tanong nito sakin na pa galit.

"wala si manong ngayon ehh"tipid kong sagot..

"oh"pa sarkastiko nyang sabi..

"tika galit kaba!!! "pa sigaw kong sabi..

"obvious ba. "pa tipid nyang sabi.

"tika ano bang ginawa ko sayo!! "pa sigaw kung sabi... hayssss para na tuloy kaming mag asawa na nag tatalo!! eww ew ka diri ka dara!!!

bigla nyang hininto ang cotse dahilan para ma sob sob ang mukha ko sa iwan ko kung ano yun.. "e kasi naman eh!!! bat ba palagi kayong nag sasama ni shawn! dapat sakin ka sumasama palagi kasi slave kita!! tapos kung maka tawa kayo parang ang free mo!! "pa sigaw nyang sabi.. natahimik ako sa sinabi ko.. di ko akalaing ganito pala sya...

hininto nya ang sasakyan nya sa tapat ng bahay namin at lumabas na ako...

pag pasok ko sa bahay sinalobong ako ni yaya ng ngiti at niyakap ako... hay nakaka sarap sa puso si yaya heehe..

"anak ko kumain kana para maka pag pahinga kana.. "sabi nya sabay ngiti..

"maya na po ako yaya, mag bibihis na muna ako tsaka higa ng kunti tapos kakain na hehehe"sabay ngiti kong sabi..

"hahaha sya, mag bihis kana tatawagin na lng kita pag tungtung ng 7 ok"sabay ngiti nya..

tumango na lng ako tsaka umakyat na papuntang kuarto ko.. nag bihis na ako at humiga na muna..

bakit ganun sya kung maka pag salita sakin... feeling boyfriend ko chee!! ogag talaga... hmm mas mabuti sigurong iiwasan ko na muna sya.. a awkward kaya ng reaction nya... haysss....

razzer nate hyung, whats up with u...

******//*****

#wahhhh war na thiss

dazzer vs. shawn

kiss kiss tsop tsop..

that nerd is a secret agentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon